Một năm sử dụng Yến Mỹ Golden Nest là phần thưởng giúp 3 người đẹp phục hồi làn da bị tổn thương sau lịch trình hoạt động ngoài trời dày đặc.

Ngoài tính năng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, những sợi yến tự nhiên chứa hàm lượng protein cao, giàu các loại acid amin và khoáng chất giúp kết nối các mô trong cơ thể, tăng sinh collagen, chống lại quá trình lão hóa, ngăn chặn các tổn thương da do ảnh hưởng của tia cực tím tiếp sức cho làn da luôn căng mượt, trẻ trung.

Đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 từ những ngày đầu, Yến Mỹ Golden Nest luôn là trợ thủ đắc lực giúp các thí sinh giữ gìn nhan sắc, sức khỏe, tự tin chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

polyad

Top 3 Hoa hậu Việt Nam được tặng một năm sử dụng Yến Mỹ Golden Nest.

Lịch tập luyện, catwalk, hoạt động ngoài trời dày đặc... tác động không nhỏ đến sức khỏe nếu không có chế độ phục hồi nhanh chóng. Golden Nest giúp các thí sinh bổ sung kịp thời các dưỡng chất cần thiết, nhanh chóng cân bằng thể trạng nhằm có được thần thái tốt nhất cho mọi hoạt động. Nhờ đó, dàn người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2016 luôn căng tràn sức sống trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú chia sẻ: “Quá trình luyện tập và tham gia các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2016 từ chung khảo đến chung kết rất gian nan, nhưng tôi và những thí sinh khác luôn cảm thấy căng tràn năng lượng là nhờ ban tổ chức đã biết cách giúp thí sinh phục hồi, bổ sung năng lượng kịp thời nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhờ vậy chúng tôi có đủ sức chiến đấu đến cùng”.

mon-qua-phuc-hoi-nhan-sac-cua-top-3-hoa-hau-viet-nam-2016-1

Yến không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp.

Trở về từ sau cuộc thi nhan sắc lớn trong năm, Đỗ Mỹ Linh phải trải qua lịch trình hoạt động dày đặc với vai trò một hoa hậu nhưng lúc nào cô cũng tươi tắn, làn da căng mịn cùng nụ cười thường trực trên môi. Bí quyết của người đẹp là sử dụng Yến Mỹ Golden Nest. Đặc biệt, dù hoạt động ngoài trời khá nhiều nhưng làn da của tân hoa hậu không hề bị ảnh hưởng.

"Lúc đầu tôi nghĩ nhờ kem chống nắng nên da mới không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết, nhưng đó cũng chỉ là hình thức bảo vệ da bên ngoài, chủ yếu vẫn là dưỡng chất bổ sung bên trong từ Yến Mỹ Golden Nest. Một năm sử dụng miễn phí sản phẩm là món quà quý giá không chỉ giúp tôi có đủ sức khỏe cho chặng đường tiếp theo của ngôi vị hoa hậu mà còn có thể bảo vệ nhan sắc”, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói thêm.

mon-qua-phuc-hoi-nhan-sac-cua-top-3-hoa-hau-viet-nam-2016-2

Yến giúp bổ sung dưỡng chất từ bên trong.

Riêng Á hậu Thùy Dung tâm sự: “Trước đây tôi không để ý nhiều đến việc bổ sung chất dinh dưỡng cho da từ bên trong, chủ yếu vẫn là dùng dưỡng da bên ngoài. Từ ngày được các chuyên gia Golden Nest tư vấn, tôi mới biết để có làn da đẹp thật sự phải chăm sóc từ gốc”.

Song hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Golden Nest không chỉ giúp thí sinh giữ gìn sức khỏe, bổ sung năng lượng kịp thời để phục hồi nhanh chóng lượng calo bị hao hụt mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp về chất lượng sống, đề cao việc gìn giữ sức khỏe và sắc đẹp một cách tự nhiên.

(Nguồn: Golden Nest)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.