Chủ nhật, 11/9/2016 22:12 GMT+7

Các người mẫu trẻ gặp phải rất nhiều khó khăn khi di chuyển trên sàn diễn đổ dốc, trơn trượt.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc

Bước vào phần thi đầu tiên ở tập 9, phát sóng tối 11/9, các thí sinh còn lại của Vietnam's Next Top Model phải chinh phục sàn catwalk với nhiều mô hình dốc đứng, bập bênh, vòng xoay và sàn trơn trượt. Nguyễn Oanh thể hiện sự tự tin và bản lĩnh khi thị phạm và hướng dẫn các thí sinh.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-1

Di chuyển qua các mô hình bằng giày cao gót khiến rất nhiều thí sinh như Kim Nhã, Thuỳ Trang, Thu Hường... gặp phải khó khăn trong việc giữ thăng bằng và tạo dáng.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-2

Fung La khá vất vả khi tham gia phần thi này, tuy nhiên cô được đánh giá cao vì dù liên tục bị té ngã nhưng không khuất phục và thể hiện tốt thần thái.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-3

Thuỳ Trâm gây bất ngờ khi thực hiện xuất sắc màn trình diễn thời trang trên sàn catwalk 'kinh dị' nhất mùa giải năm nay.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-4

Với sự tự tin và bản lĩnh, Thuỳ Trâm đã giành được chiến thắng ở nội dung đầu tiên của tập 9.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-5

Trong phần chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hàng, các thí sinh được bắt cặp cùng Quang Hùng và Hương Ly. Trong phần thi này Thuỳ Trang, Huy Quang, Kim Nhã và Thiếu Lan đều để lộ phong độ giảm sút. Đặc biệt, vì quá lạm dụng nụ hôn khi tham gia diễn cặp khiến các bức ảnh của Thiếu Lan trở nên tẻ nhạt và nhàm chán.

Ngọc Châu là thí sinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và đại diện nhãn hàng. Cô cũng là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất, đồng thời trở thành thủ lĩnh của nhà chung.

Ngọc Châu là thí sinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và đại diện nhãn hàng. Cô cũng là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất, đồng thời trở thành thủ lĩnh của nhà chung.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-7

Thanh Hằng sexy với trang phục xuyên thấu trong phần nhận xét và loại thí sinh.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-8

Top 3 rơi vào vòng nguy hiểm ở tập này là Thuỳ Trang, Kim Nhã và Huy Quang.

mau-next-top-gap-kho-voi-san-catwalk-tron-doc-9

'Chị cả' của nhà chung - Kim Nhã phải dừng chân ở tập 9 khiến nhiều khán giả phải nuối tiếc. Các thí sinh thân thiết với cô như Thu Hường, Thuỳ Trang, Ngọc Châu... cũng không cầm được nước mắt.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.