Thứ ba, 20/9/2016 09:00 GMT+7

Ngày 20/9, khi mua các sản phẩm Laneige trên Yes24, khách hàng sẽ được giảm giá 20%.

Vẻ đẹp tỏa sáng Sparkling Beauty của Laneige (thuộc tập đoàn mỹ phẩm đầu ngành Hàn Quốc) giúp phái đẹp tự tin thể hiện sự quyến rũ nhờ sở hữu gương mặt rạng rỡ và nụ cười sống động. Nhằm đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt, ngày 20/9, khi mua các sản phẩm Laneige trên Yes24, bạn sẽ được giảm giá 20%, áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Đây là ưu đãi đặc biệt dành cho những cô nàng yêu quý Laneige và những chị em quan tâm, yêu thích làm đẹp, đồng thời mong muốn trải nghiệm sản phẩm cao cấp chính hãng. Đây cũng là dịp để phái mạnh bày tỏ sự yêu thương của mình đến “một nửa thế giới”.

laneigegiam-20-tat-ca-cac-san-phm

Kem phấn nền đa năng Laneige BB Cushion với ba dòng: Whitening (dưỡng trắng), Pore Control (kiểm soát dầu) và Anti-Aging (chống lão hóa), dành riêng cho từng loại da phù hợp. Sản phẩm thay thế kem chống nắng, kem lót, kem nền, phấn phủ, thêm tính năng dưỡng da chuyên biệt, cho lớp phủ mỏng nhẹ tự nhiên, chống loang thấm mồ hôi... có thể đồng hành cùng phái đẹp mọi lúc mọi nơi. Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng kèm bộ trang điểm.

laneigegiam-20-tat-ca-cac-san-phm-1

Tinh chất chống ô nhiễm LaneigeAll day Anti Pollution Defensor mới ra mắt, hoạt động như nam châm đẩy ngược bụi bẩn. Sản phẩm có tác dụng trong việc bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng, ngay cả khói bụi cũng không thể tiếp xúc hoặc có cơ hội tổn hại đến làn da của bạn

laneigegiam-20-tat-ca-cac-san-phm-2

Bộ sản phẩm Super box giúp đánh bay thâm nám, mang lại vẻ đẹp rạng ngời không tỳ vết cho làn da. Duy nhất hôm nay, bạn có cơ hội trải nghiệm trọn bộ sản phẩm với combo quà tặng kèm theo với mức giá ưu đãi.

laneigegiam-20-tat-ca-cac-san-phm-3

Làn da trắng hồng rạng rỡ hơn gấp 4 lần với tinh chất dưỡng sáng và chống oxy hóa Clear-C Advance Effector. Hiệu quả dưỡng trắng được tăng cường khi kết hợp với bộ sản phẩm dưỡng trắng Laniege White Plus Renew.

laneigegiam-20-tat-ca-cac-san-phm-4

Bộ dưỡng ẩm cấp nước Beauty Library phiên bản giới hạn đặc biệt với chiếc hộp đựng xinh xắn trở thành bộ dưỡng da được mọi cô gái ưa chuộng khi bước chân vào thế giới làm đẹp.

laneigegiam-20-tat-ca-cac-san-phm-5

Dung tích lớn hơn so với phiên bản bình thường (70ml), mặt nạ ngủ cấp nước phiên bản 100ml giá không đổi. Sản phẩm mang đến làn da khỏe mạnh đầy đủ độ ẩm, tinh khiết và trong trẻo. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Yes24)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.