Bạn sẽ trắng lên từ 2 đến 3 tone sau một liệu trình, thậm chí giảm nếp nhăn, mờ nám và tàn nhang nhờ phương pháp làm trắng da chống lão hóa Yuki, Nhật Bản.

Phụ nữ không chỉ lo âu và mất tự tin với làn da xỉn màu, đen sạm mà còn buồn phiền với những nếp nhăn hằn sâu của tuổi tác. Nhiều chị em đã không ngần ngại bỏ hàng trăm triệu đồng để tìm ra phương pháp giải quyết nỗi ám ảnh đó, tuy nhiên kết quả lại không được như mong đợi.Giấc mơ sở hữu làn da trắng hồng, không tỳ vết sẽ không còn quá khó với phái đẹp nếu bạn chọn lựa phương pháp chăm sóc da phù hợp, đồng thời nên có một buổi trải nghiệm trước khi quyết định bỏ một khoản tiền để làm trắng da, chống lão hóa.

polyad

Sở hữu làn da trắng mịn màng như những cô gái Nhật là điều không ít phụ nữ Việt mong muốn.

Phương pháp làm trắng da, chống lão hóa Yuki tại Saigon Smile Spa là một trong những công nghệ làm trắng da tiên tiến được chuyển giao từ Tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản - McCoy. Phương pháp này trở thành bí quyết giúp chị em sở hữu làn da trắng, khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như sạm, lỗ chân lông to, da chùng nhão, có nếp nhăn.

Công nghệ làm trắng da, chống lão hóa Yuki là phương pháp chăm sóc da đa tác dụng: giúp bạn trắng lên từ 2 đến 3 tone sau một liệu trình (kết quả phụ thuộc tình trạng da mỗi người), phòng chống lão hóa, làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn, thậm chí làm mờ vết nám, tàn nhang và đặc biệt cải thiện được vết nhăn nhẹ và quầng thâm quanh mắt...

Yuki là sự kết hợp của dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên Nhật và 5 công nghệ trị liệu da tiên tiến, bao gồm: sóng siêu âm giúp đẩy chất sừng già và cặn bã ra khỏi da từ sâu bên trong; công nghệ oxy đi sâu vào cấu trúc bên trong của da giúp da trắng sáng; dòng điện phỏng sinh học tăng sinh collagen mạnh mẽ làm mờ những nếp gấp và vết nhăn nông trên bề mặt; mặt nạ sinh học nhằm khống chế sự sản sinh không cần thiết của melanin tại tầng hạ bì - lớp đáy của da, đồng thời kích thích tế bào mới phát triển giúp chống lão hóa, giảm vết nám, tàn nhang; cuối cùng là công nghệ đông tuyết “khóa ẩm” giúp lưu giữ tất cả dinh dưỡng bổ sung cho da trong suốt liệu trình.

polyad

 5 công nghệ trị liệu da hiện đại của làm trắng da chống lão hóa Yuki. 

Chị Minh Huệ (34 tuổi, làm việc tại một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam) từng sở hữu làn da tái, xỉn, không đều màu từ nhỏ, sau này da lão hóa nhanh nên xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang, da thô ráp… Do đặc thù công việc nên chị thường xuyên phải trang điểm, gây ảnh hưởng xấu hơn đến sự cố hiện tại của làn da.

“Canh được suất ưu đãi giảm 56% còn 740.000 đồng, tôi quyết định trải nghiệm ngay để chắc chắn xem phương pháp đó có tốt như quảng cáo và làn da mình có phù hợp với phương pháp làm trắng da này không? Điều đó giúp tôi tránh bị phí tiền mà kết quả không như mong đợi”, chị Huệ chia sẻ. Sau buổi làm trắng da chống lão hóa thử nghiệm, chị Minh Huệ nhận thấy sự thay đổi tích cực, da sáng, căng và ẩm mượt hơn.

polyad

Làn da chị Huệ lên 3 tone sau một liệu trình làm trắng da chống lão hóa Yuki. Xem chi tiết tại đây.

Buổi trải nghiệm giúp chị Huệ yên tâm về hiệu quả cũng như sự an toàn. Chị quyết định đầu tư thêm chi phí cho một liệu trình trọn gói 10 buổi với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng. Giờ đây, chị đã sở hữu làn da tươi sáng, trắng mịn, lỗ chân lông se khít, quầng thâm quanh mắt giảm, nếp nhăn nhỏ và nông mờ đi.

Với chi phí bắt đầu chỉ tương đương một thỏi son, chị Minh Huệ và hàng trăm khách hàng tại Saigon Smile Spa đã chọn được phương pháp làm trắng da hiệu quả, giúp cải thiện nhiều tình trạng trên da. Phương pháp phù hợp với mọi loại da, đồng thời, việc bổ sung độ ẩm dồi dào trong suốt quy trình thích hợp chăm sóc da trong tiết trời hanh thu, giúp chị em tự tin, rạng rỡ chào thu. Xem chi tiết tại đây.

Chào thu năng động, Saigon Smile Spa dành tặng ưu đãi kép: miễn phí buổi trải nghiệm làm trắng da chống lão hóa Yuki đồng thời tặng 3,36 triệu đồng khi khách hàng mua một liệu trình trọn gói 10 buổi. Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 9, dành cho 50 suất tại Hà Nội và 50 suất tại TP HCM. Bạn có thể đăng ký tại đây.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.