Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, không ít người đã lựa chọn gym để sở hữu thân hình đẹp, sức khoẻ dẻo dai và tinh thần thư thái.

Cùng số cân nặng nhưng người có tỷ lệ mỡ cao thì thân hình sẽ đẫy đà và không thể đẹp như một người có tỷ lệ mỡ thấp. Nói cách khác, số cân nặng không thể hiện rằng bạn có thân hình chuẩn hay không, chính tỷ lệ mỡ và cơ mới là yếu tố quyết định điều đó. Vì vậy, bạn có thể không cần giảm cân mà vẫn sở hữu một vóc dáng đẹp với ba vòng cân đối.

khong-can-giam-can-van-so-huu-voc-dang-chun

Số cân nặng không thể hiện rằng bạn có thân hình chuẩn hay không.

Khi tỷ lệ chất béo lớn so với khối lượng cơ nạc thì cơ thể sẽ nặng nề hơn. Tỷ lệ phần trăm mỡ cao đồng nghĩa với việc bạn có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch và huyết áp cao.

Ngoài ra, việc sở hữu một cơ thể "nhiều cơ hơn mỡ" cũng có lợi bởi bạn sẽ đốt được một lượng calo đáng kể trong lúc nghỉ ngơi, do cơ bắp là một lò thiêu đốt calorie năng động. Người có cơ thể săn chắc, thậm chí họ có thể hấp thu lượng lớn calo một ngày nhưng vẫn duy trì được trọng lượng cơ thể của mình so với những người có nhiều mô mỡ.

polyad

Hãy kiểm tra xem tỷ lệ mỡ của bạn đang là bao nhiêu.

Rất nhiều người băn khoăn và tự hỏi "làm sao để giảm mỡ, tăng cơ?". Câu trả lời là bạn cần có chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập luyện thể thao.

polyad

Bạn nên đặt chiếc cân sang một bên, quẳng hết mọi lo lắng và bước đến phòng gym.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên áp dụng việc nhịn ăn để giảm cân bởi nó dễ để lại di chứng và tác hại khôn lường. Bạn có thể đặt chiếc cân sang một bên, quẳng hết mọi lo lắng và bước đến phòng gym... để sở hữu một thân hình đẹp, sức khoẻ dẻo dai và tinh thần thư thái.

Liên hệ: K.I.M Fitness & Yoga Center
25 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP HCM
Hotline: 01234 088 088
Website: kim.com.vn

(Nguồn: K.​I.M Center)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.