Thứ sáu, 9/9/2016 10:00 GMT+7

Trong đêm trao giải 'Ấn tượng VTV - Chuyển động 2016', doanh nhân Janny Thủy Trần diện đầm đuôi cá màu cam ôm sát cơ thể, tôn vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ.

polyad

Lễ trao giải Ấn tượng VTV diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM nhằm tôn vinh và trao giải cho những cá nhân, tổ chức đã có nổ lực và đóng góp cho sự phát triển của Đài Truyền hình Việt Nam. Xuất hiện tại sự kiện, doanh nhân Janny Thủy Trần diện chiếc đầm dạ hội màu cam cùng họa tiết thêu độc đáo, nổi bật. 

polyad

Dù tất bật với lịch làm việc nhưng nữ doanh nhân vẫn luôn xuất hiện đầy rạng ngời, tươi tắn trong sự kiện. Cô khá thân thiện và nhiệt tình trả lời phỏng vấn về công việc và dự định trong tương lai. Đây cũng là dịp mà nữ doanh nhân gặp gỡ những người bạn trong làng giải trí.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng số đo 3 vòng chuẩn đẹp giúp nữ doanh nhân toát lên nét gợi cảm trong chiếc đầm ôm.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng số đo 3 vòng chuẩn đẹp giúp nữ doanh nhân toát lên nét gợi cảm trong chiếc đầm ôm.

janny-thuy-tran-khoe-dang-voi-dam-duoi-ca-3

Janny Thủy Trần rạng rỡ bên cạnh MC Anh Quân. Nữ doanh nhân khoe làn da trắng sứ trong chiếc đầm quây, để lộ bờ vai thon gọn và khuôn ngực đầy đặn. 

polyad

Lối trang điểm tự nhiên, tóc vuốt ra sau để suôn dài tôn nét đẹp đậm chất Á đông của Thủy Trần. Phụ kiện nhẫn, hoa tai màu bạc giúp cô thêm nổi bật.

polyad

Janny Thủy Trần đẹp quyến rũ bên diễn viên Minh Luân. 

Thu Ngân

Song song với hoạt động kinh doanh, Janny Thủy Trần còn thường xuyên tổ chức những chương trình hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội cùng các nghệ sĩ Quyền Linh, Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Anh Tài, siêu mẫu Huỳnh Trí Thông, Nam Cường, Bằng Cường, Khánh Đơn… Cô và những người bạn muốn san sẻ với cộng đồng và những số phận khó khăn thông qua việc xây dựng nhà tình nghĩa, thăm và chăm sóc trẻ mồ côi, góp kinh phí chăm lo cho các viện dưỡng lão cùng nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ ý nghĩa tại các trung tâm nuôi dạy trẻ và các chùa.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.