Thứ ba, 13/9/2016 12:00 GMT+7

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ nỗ lực hết mình để tôn vinh vẻ đẹp Việt thông qua các hoạt động của nhãn hàng này trong 2 năm tới.

Là nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2 kỳ liên tiếp 2014 - 2016, Sắc Ngọc Khang muốn gửi tới tất cả mọi người thông điệp tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt: dù bạn là ai, làm gì, chỉ cần bạn tự tin và biết yêu thương bản thân, bạn sẽ luôn là “hoa hậu” trong lòng một ai đó.

polyad

Không chỉ dừng lại ở việc tuyên truyền thông điệp nhân văn và ý nghĩa này, Sắc Ngọc Khang còn hiện thực hóa thông điệp ấy thông qua dạ tiệc hoàng gia ngay sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong đêm tiệc, các khách mời đặc biệt của Sắc Ngọc Khang - những người phụ nữ bình thường - có cơ hội được tỏa sáng, trực tiếp trò chuyện và “đọ dáng” cùng tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

polyad

Tân hoa hậu được chuyên gia trang điểm chăm chút sắc đẹp để tham dự đêm dạ tiệc hoàng gia.

polyad

Không cần chân dài, không cần mặt V-line, chỉ cần tự tin và được nâng niu chăm sóc, bạn vẫn có thể sở hữu nhan sắc rạng rỡ và tỏa sáng như hoa hậu là thông điệp mà Sắc Ngọc Khang muốn gửi gắm tới phái đẹp.

polyad

Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô cảm thấy may mắn khi trở thành đại sứ của Sắc Ngọc Khang trong 2 năm và được đồng hành cùng nhãn hàng này cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - nơi tôn vinh vẻ đẹp Việt. Ngoài ra, cô cũng nhận được phần thưởng là 2 năm sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp của nhãn hàng “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám”.

polyad

Tân hoa hậu và đại diện nhãn hàng thân mật dùng bữa cùng khách mời.

polyad

Nam ca sĩ Y Thanh biểu diễn trong đêm dạ tiệc.

polyad

Nhiều chị em - những khách mời trong sự kiện chia sẻ, đây là đêm dạ tiệc hoàng gia ý nghĩa và đáng nhớ nhất bởi họ được trực tiếp trò chuyện và tỏa sáng bên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

polyad

Với tư cách là đại sứ của Sắc Ngọc Khang, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ nỗ lực hết mình trong những hoạt động tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

polyad

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ tạo dáng trước backdrop lộng lẫy với chất liệu hoa tươi 100% của nhà thiết kế Simon Tứ và thương hiệu Gbrown.

T.N

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.