Tân Hoa hậu yêu thích quy trình chăm sóc da của phụ nữ Hàn. Đó là làm sạch da kỹ càng, sau đó dưỡng da bằng mặt nạ thiên nhiên.

- Với cương vị Tân hoa hậu và vai trò đại sứ thương hiệu của Sắc Ngọc Khang, bận rộn với lịch trình dày đặc và thường xuyên phải trang điểm, bạn dành thời gian nào để chăm sóc da?

- Ngay sau khi đăng quang, tôi phải đối diện với lịch trình hoạt động sát sao, kèm theo đó là những bước trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng nhằm giữ hình ảnh cá nhân. Để thần sắc luôn tươi tỉnh và làn da sáng đẹp, tôi thường tranh thủ uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tránh thức khuya và đắp mặt nạ trước khi đi ngủ.

polyad

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng từ trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với làn da trắng sáng không tỳ vết.

- Nhận được phần thưởng là hai năm sử dụng trọn bộ sản phẩm Sắc Ngọc Khang, bạn đánh giá thế nào về tác dụng của sản phẩm này trong việc duy trì vẻ đẹp làn da?

- Khi trở thành đại sứ thương hiệu của Sắc Ngọc Khang, tôi may mắn có cơ hội được sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp của nhãn hàng này trong vòng 2 năm. Tôi hy vọng làn da của tôi sẽ trở nên đẹp, mịn màng, trắng sáng và trẻ trung hơn, bởi Sắc Ngọc Khang vốn được yêu thích bởi khả năng giảm thâm nám, dưỡng trắng da và giúp da luôn tươi trẻ. Đây cũng là ước mơ của nhiều cô gái, không phải của riêng tôi.

polyad

Vừa thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu Việt Nam, vừa là đại sứ thương hiệu Sắc Ngọc Khang, Mỹ Linh phải làm việc với cường độ cao và thường xuyên trang điểm.

- Gần đây, có rất nhiều người truyền tay nhau clip hướng dẫn dưỡng da của bạn trước khi đăng quang. Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về bí quyết dưỡng da của mình không?

- Tôi thích bí kíp chăm sóc da từ phụ nữ Hàn, trải qua chu trình làm sạch da kỹ càng và sau đó dưỡng da bằng mặt nạ thiên nhiên. Thật ra không có bí quyết gì cao siêu, tôi chỉ tuân thủ theo các bước sau:

Tẩy trang lớp make up bằng dầu dừa và dầu oliu: dầu dừa và dầu oliu chứa thành phần hữu cơ, tinh chất thiên nhiên không hại cho da. Đồng thời 2 loại dầu này nhẹ nhàng, lành tính với da.

Dùng tẩy trang chuyên dụng dành riêng cho mắt và môi: Dùng bông thấm nhẹ nhàng dung dịch tẩy trang và chùi nhẹ nhàng phần mascara, kẻ mắt và môi.

Luôn dùng toner sau khi rửa mặt: đối với hoa hậu, toner không thể không thiếu trong chu trình làm sạch da. Toner giúp loại bỏ những bụi bẩn vẫn còn ẩn sâu trong da, cân bằng độ ph giúp da hạn chế kiềm dầu.

Dùng essence làm trắng da: essence là tinh chất có khả năng thẩm thâu sâu vào lớp hạ bì, nuôi dưỡng da trắng sáng và thay đổi tông da từ màu sạm sang sáng dần đều.

Đắp mặt nạ dưỡng da 3 lần mỗi tuần: đắp mặt nạ sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cung cấp độ ẩm cho da. Một làn da khỏe là làn da có đủ độ ẩm, không cho dầu thừa đổ nhiều trên da, giảm khả năng gây mụn. Tôi hay chọn những loại mặt nạ có chiết xuất từ lô hội, rong biển, thảo mộc...

polyad

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, Hoa hậu Mỹ Linh chọn Sắc Ngọc Khang để chăm sóc làn da của mình.

- Bạn nghĩ thế nào về vị trí hoa hậu vừa đạt được và vì sao bạn lại được chọn vào vị trí này?

- Tôi cảm thấy hạnh phúc và có chút tự hào khi được chọn vào ngôi vị hoa hậu, bởi đây là thành quả sau quá trình nỗ lực và dành hết tâm sức vào cuộc thi. Tuy nhiên, tôi cũng ý thức được rằng danh hiệu hoa hậu không chỉ được bình chọn vì mỗi nhan sắc và con đường của tôi cũng chỉ mới bắt đầu. Tôi sẽ luôn rèn luyện bản thân cả về bề ngoài lẫn học thức, tính cách, năng lực để trở thành một hoa hậu xứng đáng.

Mỗi người sẽ có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau, xét theo một tiêu chí nào đó, ban giám khảo nhìn thấy tôi có nhân tố nào đó phù hợp với ngôi vị hoa hậu. Tôi mang đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sự chân thành, tôi nghĩ sự chân thành chính là chìa khóa ngắn nhất để mở cửa trái tim của tất cả mọi người.

- Theo bạnnhan sắc có vai trò gì đối với phụ nữ?

- Nhan sắc có vai trò quan trọng đối với phái đẹp, tôi cho rằng bất cứ người phụ nữ nào biết nâng niu và chăm sóc bản thân để trở nên tự tin, viên mãn trong cuộc sống cũng đều là “hoa hậu” của chính cuộc đời mình. Hoa hậu không ở đâu xa, hoa hậu chính là khi bạn cảm thấy yêu quý bản thân và được yêu quý bởi mọi người. Bởi vì thế, là phụ nữ, chúng ta hãy không ngừng làm đẹp để luôn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

- Bạn có thể chia sẻ tính cách và con người đời thường của mình?

- Cũng như bao cô gái khác, ngoài đời tôi là một cô gái vui vẻ, vô tư và trẻ con, cũng thích mua sắm, đi chơi cùng bạn bè. Mỗi ngày tôi đến trường đi học, chơi với các bạn rất thoải mái. Sau khi đăng quang, những câu nói vô tư ngày xưa của tôi bị lôi ra, khiến tôi cảm thấy rất buồn. Mong rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm hơn với những lời nói trong quá khứ, ai cũng có sai lầm và khuyết điểm, đặc biệt là với một cô bé mới lớn. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng khắc phục điều đấy để đem đến cho khán giả hình ảnh hoàn thiện và xứng đáng hơn với cương vị hoa hậu.

Xem chi tiết về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại đây.

Vân Anh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.