Chị Hoa từng nhiều lần rơi nước mắt vì bất lực và mặc cảm do nám phủ đầy khuôn mặt. Hơn ai hết, chị thấu hiểu nỗi khổ của người bị nám và quyết tâm tìm cách chữa trị.

Đến tận bây giờ, chị Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi, Hoài Đức - Hà Nội) vẫn chưa hết ám ảnh về khuôn mặt đầy vết nám đen của mình. Vốn thừa hưởng nước da trắng của mẹ và khuôn mặt bầu bĩnh, chị Hoa luôn tự hào vì ai gặp cũng khen mình ưa nhìn, có duyên. Đến năm 22 tuổi, mặt chị bắt đầu xuất hiện những đốm nâu nhạt, lúc ấy chị không để ý vì nghĩ nó là những vết tàn nhang.

Dần dần, những đốm nâu lan rộng và sậm màu hơn, chị mới biết mình đã bị nám. Khi ấy, chị Hoa có chút lo lắng nhưng do còn trẻ, cũng chưa hiểu hết được mức độ nguy hiểm của nám nên bỏ qua. Vấn đề chỉ thực sự nghiêm trọng khi chị có bầu con đầu lòng. Các vết nám lan ra nhanh chóng, toàn bộ hai bên gò má chi chít vết nám khiến chị hoảng hốt. 

polyad

Vết nám trên mặt ám ảnh chị Hoa suốt thời trẻ.

Sau khi sinh con, chị Hoa lên mạng mày mò tìm cách chữa trị. Chị xông hơi bằng lá trầu không, đắp mặt nạ đu đủ, dùng chanh tươi chà lên vết nám… nhưng tất cả đều không hiệu quả. Nghe người quen giới thiệu, bà mẹ 8x còn dùng cả rượu ngâm rễ cây để bôi. Ban đầu cũng thấy đỡ nhưng sau hai tháng nám mọc lên còn nhiều và sậm màu hơn. Lúc này, chị thực sự hoang moang và tuyệt vọng. 

"Thời điểm đó, tôi mặc cảm tới nỗi không dám soi gương vào buổi sáng, ra đường cũng bịt kín mặt. Ngay cả với chồng, tôi cũng ngại không để anh thấy khuôn mặt xấu xí như vậy. Tôi đã khóc vì thấy bất lực”, chị Hoa chia sẻ.

May mắn đã mỉm cười với chị Hoa khi được một người bạn giới thiệu công nghệ trị nám Revlite SI tại Thẩm mỹ quốc tế Bally. Sau khi tìm hiểu thông tin, biết đây là địa chỉ làm đẹp uy tín nên bà mẹ trẻ đã quyết định điều trị.

polyad

Cận cảnh quá trình điều trị nám của bà mẹ 8x.

Tại Thẩm mỹ quốc tế Bally, Chị Hoa được các bác sĩ thăm khám, phân tích tình trạng nám và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể bằng công nghệ Revlite SI. Đây là công nghệ sử dụng nguồn năng lượng Laser phát ra xung cực ngắn, tác động chuyên sâu giúp loại bỏ các hắc sắc tố không mong muốn.

Đặc biệt, tia laser độc đáo sử dụng 4 loại bước sóng khác nhau, giúp tác động linh hoạt, lấy đi sắc tố ở mọi lớp da từ nông đến sâu nhất. Do đó, công nghệ Revlite SI đem lại hiệu quả với mọi tình trạng nám da. Hiệu quả và độ an toàn của công nghệ này đã được FDA (Mỹ) chứng nhận.

polyad

Chị Hoa sở hữu làn da sáng, vết nám mờ đi đáng kể nhờ công nghệ trị nám Revlite SI.

Sau 10 buổi điều trị, tình trạng nám của chị Hoa đã được cải thiện rõ rệt. Chị tâm sự: “Thật sự tôi không dám tin khuôn mặt sau khi điều trị lại được như vậy. Các vết nám đã mờ đi đáng kể, da của tôi cũng sáng hơn nhiều. Đặc biệt, tôi không thấy da bị tổn thương trong quá trình điều trị. Mọi thứ giống như phép màu vậy”.

Chị Hoa là một trong số nhiều khách hàng may mắn thoát khỏi nỗi ám ảnh nám tại Thẩm mỹ quốc tế Bally nhờ công nghệ Revlite SI. Đặc biệt, từ 10/9 đến 15/9, chuyên gia da liễu đầu ngành Pháp - Vincenzo Mancini sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị tại Bally. Đây là cơ hội điều trị dứt điểm nám cho những trường hợp như chị Hoa trước đây.

Từ 10/9 đến 15/9, tại Thẩm mỹ quốc tế Bally, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Pháp - Vincenzo Mancini sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho khách hàng. Bác sĩ Vincenzo Mancini từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện tại Pháp và Việt Nam như: bệnh viện Việt - Pháp, bệnh viện Công tại Ascoli Piceno, Fermo & San Benenetto Del Tronto (Italia), bệnh viện Recanati… Ông chuyên về thẩm mỹ không xâm lấn, đặc biệt là trẻ hóa da - xóa nhăn Thermage; nâng cơ - căng da Ultherapy; điều trị nám, tàn nhang Spectra Laser Toning & Revlite SI; trị mụn Spectra Laser Peel...

Liên hệ: Thẩm mỹ quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 - 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: thammyquoctebally.com
Emailthammyquoctebally@gmail.com
Facebook: http://ift.tt/2cadtQj

(Nguồn: Thẩm mỹ quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.