Nhiều trường hợp mắc phải khuyết điểm hàm hô, móm lấy lại nụ cười duyên dáng và tự tin hơn trong cuộc sống sau khi được phẫu thuật tại Bệnh viện JW.

Không phải ai cũng may mắn có được khuôn mặt thanh tú với nụ cười duyên dáng ngay từ khi mới sinh ra. Thực tế cho thấy, nhiều chị em sở hữu gương mặt bị hô móm gây tâm lý tự ti, buồn phiền. Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật hàm hô móm toàn diện có thể giúp phái đẹp khắc phục được nhược điểm này.

polyad

Mô phỏng phương pháp phẫu thuật hàm hô.

Là đơn vị có tiếng trong các thẩm mỹ viện uy tín về phẫu thuật chỉnh hình hàm hô móm toàn diện, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện JW tại Hàn và đội ngũ y bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu chính quy từ đây. JW chi nhánh Việt Nam đã giúp rất nhiều người mắc phải khuyết điểm hàm hô, móm lấy lại nụ cười duyên dáng và tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhiều trường hợp khiếm khuyết về răng từng thành công tại JW

Hơn 1.000 ca phẫu thuật từng thành công tại JW, điển hình như trường hợp của thầy giáo Vũ Đình Thục 14 năm không khép được miệng, vũ công Lan Nhi - một bước thay đổi sự nghiệp sau phẫu thuật hàm hô… đã đem lại góc nhìn khách quan và nhân văn hơn với phương pháp phẫu thuật còn khiến nhiều người e dè.

Vũ Đình Thục (25 tuổi, Nam Định) từng đoạt giải nhì môn Hóa quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Sư phạm Hà Nội. Mặc dù tốt nghiệp loại giỏi nhưng vẫn không xin được việc làm chỉ vì hàm móm nặng và phát âm không chuẩn. Vì khuyết điểm này, ngay cả tình yêu với cô bạn gái Thu Thảo cũng bị gia đình ngăn cản.

May mắn khi Thảo gửi thư tham gia chương trình phẫu thuật hàm hô móm cho những hoàn cảnh khó khăn từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” và nhận được tài trợ. Sau phẫu thuật, ai cũng ngỡ ngàng và vui mừng trước sự “lột xác” của Thục. Khuôn hàm Thục đã trở nên hài hòa, ổn định và bình phục, phát âm dễ nghe, hoạt động hằng ngày cũng diễn ra bình thường.

polyad

Lan Nhi trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW sự nghiệp đã thăng hoa hơn.

Là một vũ công, sự nghiệp của Lan Nhi trở nên lận đận vì hàm quá hô mặc dù được nhiều người đánh giá rất cao về khả năng biểu diễn trên sân khấu. Chính điều đó khiến Lan Nhi đánh mất nhiều cơ hội trong nghề nghiệp.

Để tiếp tục theo đuổi ước mơ, Lan Nhi đã tìm đến tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) để được tư vấn và thăm khám. Tại đây, cô được chỉ định phẫu thuật cả 2 hàm trên dưới theo phương pháp Lefort I hàm trên, cắt tiền đình hàm dưới để hết hô kèm cười hở lợi. Để cải thiện độ lệch khớp cắn hiệu quả, Lan Nhi quyết định thực hiện.

Trở lại cuộc sống bình thường sau phẫu thuật, Lan Nhi cảm thấy tự tin và hài lòng với ngoại hình hiện tại, tất cả khuyết điểm về răng hàm đã được giải quyết giúp cô cũng cởi bỏ mặc cảm, tự ti để theo đuổi ước mơ của mình. Năm 2015, Lan Nhi tham gia "Thử thách cùng bước nhảy" và lọt tới top 6, được nhiều khán giả yêu mến. Hiện cô là biên đạo múa của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh...

Chữa hàm hô móm toàn diện hiệu quả tại JW

Chữa hàm hô móm toàn diện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là phương pháp kết hợp giữa nhiều kỹ thuật chỉnh hình như phẫu thuật thẩm mỹ và niềng răng. Trong đó, phẫu thuật hàm gồm các kỹ thuật hiện đại như BSSO, Lefort I, cắt tiền đình hàm… nhằm đem lại nụ cười đẹp, đạt khớp cắn lý tưởng, 2 hàm khít nhau, đồng thời giải quyết thêm một số vấn đề như môi dày, cười hở lợi…

polyad

Hệ thống máy chụp hàm Dentri hiện đại tại JW.

Niềng răng, phẫu thuật hàm được thực hiện riêng lẻ hay kết hợp, áp dụng phương pháp nào trước còn tùy thuộc từng trường hợp cụ thể. Do vậy, trước khi quyết định chữa hô móm, bạn cần được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể để được đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gởi đến bạn chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng 10 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật hàm hô, móm. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.