Thứ năm, 22/9/2016 00:02 GMT+7

Cặp đôi Ly Eva - Hà Minh Phúc thổi làn gió tươi mới cho phong cách công sở bằng những chi tiết cut-out chừng mực hay chất liệu xuyên thấu hài hòa.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam

Ly Eva (trái) và Hà Minh Phúc không phải chị em ruột nhưng lại có rất nhiều điểm giống nhau. Họ đều sinh ngày 30/5/1985, ngoại hình cũng hao hao, để tóc ngắn, có cùng sở thích về thời trang và gu thẩm mỹ... Điều này khiến nhiều người coi họ như một cặp song sinh thực sự.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-1

Hai cô gái 8X nằm cạnh giường khi được sinh ở bệnh viện, học cùng nhau suốt 12 năm phổ thông và đều tốt nghiệp Học viện Tài chính. Họ là bạn thân, gắn bó với nhau suốt 31 năm qua. Ngay từ nhỏ, cả hai đã nhận ra nhiều điểm giống nhau nên thường mặc đồ đôi để tạo sự kết nối đồng điệu.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-2

Là nhà thiết kế, Ly và Phúc thường tự thực hiện trang phục cho mình. Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý cũng như nắm rõ vóc dáng đặc trưng của chị em văn phòng, bộ đôi luôn tâm huyết trong việc tạo nên những bộ cánh thanh lịch, hiện đại, đồng thời che được nhược điểm cơ thể hiệu quả, giúp phái đẹp thêm tự tin về bản thân.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-3

Phom váy bút chì quen thuộc trở nên ấn tượng, quyến rũ hơn với chi tiết xẻ cổ sâu và cut-out chừng mực bên eo. Trong khi đó, chiếc nơ xinh xắn có thể "ngụy trang" phần nào vùng bụng khi nàng đứng nghiêng.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-4

Sắc đen được cặp "song sinh" ưu ái sử dụng bởi nét sang trọng đặc trưng và không bao giờ lỗi mốt. Để tránh nhàm chán, họ khéo léo nhấn nhá chất liệu ren họa tiết một cách hài hòa - chìa khóa đem tới vẻ gợi cảm, độc đáo cho phong cách công sở.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-5

Vòng cổ statement màu bạc nổi bật trên nền đen là gợi ý sáng suốt khi nàng lựa chọn phụ kiện mix kèm.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-6

Khi muốn bổ sung nét sexy mà vẫn đảm bảo sự kiêu kỳ, duyên dáng, bạn có thể thử nghiệm xu hướng khoe bra vừa phải, đồng thời tạo cảm giác đôi chân thêm thon dài bằng đường xẻ tinh tế. Lúc này, một chiếc vòng cổ ăn ý sẽ che bớt khoảng hở nhưng lại nhấn mạnh vẻ quyến rũ ý nhị.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-7

Ngoài ra, thiết kế nửa kín nửa hở với bố cục hợp lý sẽ tôn dáng và khiến người mặc trở nên hấp dẫn hơn. Cách pha trộn táo bạo mà tài tình giữa chất liệu ren và giả da cũng mang tới trải nghiệm mới mẻ.

hai-ntk-song-sinh-theo-duoi-hinh-anh-quy-co-goi-cam-8

Hiện tại, Ly Eva - Hà Minh Phúc là chủ một thương hiệu thời trang có tiếng với chuỗi cửa hàng trải rộng khắp Hà Nội.

Zimi
Photo: Louis Vũ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.