Hoa hậu sẽ góp mặt tại 'Western Canada Fashion Week' mùa xuân/hè 2017.

Nhận được lời mời từ ban tổ chức, hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ có mặt tại thành phố Edmonton (Canada) để tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế - Western Canada Fashion Week mùa xuân/hè 2017 từ ngày 22/9 đến 25/9. Hà Kiều Anh là một trong những người đẹp lên ngôi Hoa hậu Việt Nam ở tuổi đời rất trẻ. Sau 24 năm, cô luôn giữ được sức hút bởi hình ảnh đẹp cùng cuộc sống đời tư viên mãn đáng mơ ước. Mặc dù đăng quang từ năm 1992, nhưng Hà Kiều Anh dường như không ngừng thu hút truyền thông lẫn công chúng. Tại nhiều sự kiện văn hóa giải trí hoành tráng, cô luôn là nhân vật không thể thiếu trên hàng ghế VIP.

Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ góp mặt tại tuần lễ thời trang quốc tế được tổ chức tại Canada với vai trò khách mời danh dự.

Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ góp mặt tại tuần lễ thời trang quốc tế được tổ chức tại Canada với vai trò khách mời danh dự.

Chia sẻ về chuyến đi tham dự Western Canada Fashion Week xuân/hè 2017 tới đây, Hà Kiều Anh cho biết: “Tôi rất vui mừng khi các nhà thiết kế trẻ của chúng ta đã có sự tự tin và quyết liệt trong những sự kiện mang tầm vóc quốc tế. Với cá nhân tôi, tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức và rất vui khi sự hiện diện của mình tại sự kiện lần này sẽ là một sự cổ vũ tinh thần cho nhà thiết kế Việt Nam. Đây cũng là một cơ hội cho Hà Kiều Anh quảng bá về đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế qua các cuộc gặp gỡ".

Western Canada Fashion Week (WCFW) được thành lập vào năm 2005. Đến nay, sự kiện đã tổ chức thành công 23 mùa thời trang trong 12 năm qua.

'Western Canada Fashion Week' được thành lập vào năm 2005. Đến nay, sự kiện đã tổ chức thành công 23 mùa thời trang trong 12 năm qua. Đến với tuần lễ thời trang lần này, nhà thiết kế Anh Thư sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình vào ngày 22/9. 

Duy Khánh
Ảnh: Quốc Huy

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.