Các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, tone màu và họa tiết là món quà mà hãng thời trang công sở mang tới cho phái đẹp nhân dịp khai trương showroom Cần Thơ.

Ngày 20/9, Emspo tổ chức lễ khai trương showroom mới tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh, số 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Phái đẹp được trải nghiệm mua sắm trong không gian hiện đại, quy mô lớn cùng hàng trăm nghìn sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng cập nhật, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thời trang đa dạng của khách hàng.

Nhân dịp khai trương showroom Cần Thơ, hãng thời trang công sở cao cấp Emspo ra mắt bộ sưu tập "Khúc giao mùa" là sự kết hợp giữa thời trang dạo phố trẻ trung, năng động và phong cách công sở thanh lịch. Các mẫu thiết kế váy xòe thướt tha duyên dáng cùng chân váy và áo sơ mi thắt nơ theo phong cách retro… tạo nên bản giao hưởng thời trang đương đại pha lẫn cổ điển trong mùa thu.

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng, tone màu và họa tiết, các nhà thiết kế của hãng cũng đã sử dụng những chất liệu mát mẻ đặc trưng như cotton, voan, chiffon… tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

Những mẫu thiết kế đẹp của hãng:

polyad

Ngẫu hứng từ xúc cảm lãng đãng, heo may những ngày chớm thu, thiết kế DM1933 thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự độc đáo và mới lạ.

polyad

SMS1465-J0509: Phái đẹp sẽ thêm phần quyến rũ khi kết hợp sơ mi đen cá tính với chân váy bút chì đỏ ngọt ngào, gợi cảm. 

polyad

DS1913: Set đồ mang phong cách monochrome dành riêng cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Thiết kế đến công sở hay đi dạo phố đều phù hợp.

polyad

DM1863: Item họa tiết chấm bi mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho bạn gái. Điểm nhấn tay bèo càng tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều.

polyad

SML1487-J0531: Thiết kế tối giản tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp kín đáo, thanh lịch, không quá nổi bật nhưng cũng tạo được sự bắt mắt.

polyad

Xanh cobalt là gam màu được lòng các tín đồ trong nửa cuối năm. Mẫu đầm DM1923 với những đường cắt cup tinh tế sẽ mang lại nhiều cảm hứng cho phái đẹp.

polyad

DS1903: Thiết kế tay lỡ thích hợp với những ngày giao mùa dịu nhẹ. Chi tiết hoa thêu tỉ mỉ gợi lên nét thanh lịch cho cô nàng công sở.

polyad

Thời trang, gợi cảm và nữ tính là những gì mẫu đầm DM1909 mang đến cho phái đẹp trong mùa thu. Một chút cách điệu phần thân váy tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

polyad

DM1917: Sắc đỏ thời thượng kết hợp với những đường cut out mềm mại, được xử lý khéo léo giúp khoe khéo nét gợi cảm, kiêu kỳ của người phụ nữ hiện đại.

polyad

SMM1432-J0523: Sơ mi trắng cổ nơ mix cùng chân váy đen họa tiết hình học mang tính ứng dụng cao. Item vừa thể hiện sự thanh lịch, trang nhã chốn công sở, vừa mang đến nét trẻ trung, duyên dáng khi dạo phố.

(Nguồn: Emspo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.