Chỉ sau 5 buổi kích trắng nhau thai hươu (tương đương với 3 giờ thực hiện), làn da đen đúa bẩm sinh của chị Kylie Vũ (Hà Nội) đã trở nên trắng hồng, căng mướt.

34 năm mặc cảm và thiệt thòi vì da đen

Làn da đen bẩm sinh khiến chị Kylie Vũ không chỉ tự ti, mặc cảm mà còn thiệt thòi đủ thứ. Ngay từ nhỏ, chị luôn bị bạn bè trêu ghẹo và đặt cho biệt danh "Bao thanh thiên", "than kíp lê" hay "châu Phi"… Nỗi tủi thân của bà mẹ 8x tăng dần khi bước vào đại học, tinh cảm đầu đời cũng nhanh chóng tan đi khi chị bị anh bạn kia thẳng thừng từ chối vì lý do “giá mà em trắng hơn”.

polyad

Chị Kylie Vũ từng khổ sở bởi làn da đen bẩm sinh suốt 34 năm.

Lớn lên, cũng vì làn da đen nhẻm mà Kylie Vũ phải rất vất vả mỗi khi lựa chọn trang phục và trang điểm. “Da đen rất khó phối đồ, thay vì mặc những màu sắc sặc sỡ yêu thích, tôi phải kén chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như đen, xanh, navy… để tôn da, thế nhưng thật sự mặc đồ gì nhìn cũng không hợp mắt. Ngoài ra, khi trang điểm, nếu không khéo léo kết hợp màu nền và son môi, khuôn mặt tôi sẽ rất phô, thậm chí kệch cỡm”, chị Kylie tâm sự.

Đặc biệt, sau khi sinh con thứ hai, sự thay đổi nội tiết tố nữ khiến làn da của chị Kylie vốn đã đen, nay lại loang lổ và thâm xỉn trầm trọng. Dù chồng không nói gì nhưng chị hiểu đàn ông ai cũng thích ngắm những cô gái trắng nõn nà, quyến rũ. Vì thế, dù sở hữu chiều cao lý tưởng (1m65) cùng gương mặt sắc nét nhưng làn da đen “khó cứu” luôn là rào cản khiến chị gặp khó khăn trong công việc, nhất là cuộc sống gia đình.

Quyết tâm 'lột xác' để sở hữu làn da trắng không tỳ vết

Ông cha ta xưa có câu "nhất dáng, nhì da, thứ 3 mới là nét”, thấu hiểu được tầm quan trọng của làn da, chị Kylie vũ tìm đến công nghệ kích trắng da từ nhau thai hươu tại một địa chỉ làm đẹp uy tín. Chỉ sau 5 buổi thực hiện, làn da của bà mẹ 2 con đã trắng bật 3 tone, căng mịn, sáng hồng tự nhiên. Cấu trúc da cũng được nuôi dưỡng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Các nhà khoa học phân tích, nhau thai hươu có hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội nên nhanh chóng kích thích hệ thống tế bào mầm sinh trưởng, giúp làn da đen lỳ của chị Kylie Vũ trắng mịn rõ rệt ngay sau buổi đầu tiên.

polyad

Chị Kylie Vũ tự tin diện bikini sau khi thực hiện kích trắng nhau thai hươu.

Làn da của bà mẹ 8x không chỉ trắng bật tone mà còn căng mịn, săn chắc như thời con gái. Bên cạnh việc cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để làm trắng da, tinh chất nhau thai hươu còn có khả năng tái sinh tế bào. Tác động tới 30 cơ quan trên cơ thể, nhau thai hươu sẽ đánh thức các tế bào đang “ngủ quên” hoạt động trở lại bình thường, giúp chị Kylie Vũ hồi sinh năng lượng, đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa da như những đốm tàn nhang ở 2 bên bắp tay, tình trạng da nhăn nheo ở vùng bụng và cổ, vết thâm do nám hay mụn, vết chân chim, nếp nhăn ở khóe miệng, da bị sần sùi hoặc cằn cỗi.

polyad

Làn da trắng mướt căng mịn không tuổi của bà mẹ hai con Kylie Vũ.

Sau 5 buổi kích trắng nhau thai hươu, chị Kylie Vũ không nhận ra chính mình khi đứng trước gương bởi làn da đen đúa đã được thay thế bằng làn da trắng sứ không tỳ vết. Không dừng lại ở đó, nhau thai hươu còn góp phần cải thiện giúp các cơ quan chức năng trong cơ thể bà mẹ 2 con vận hành một cách “trơn tru”, hỗ trợ ổn định nội tiết tố và tăng cường sinh lý nữ, giảm nguy cơ ung thư, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Với mong muốn mang đến cho phái đẹp Việt làn da trắng mơ ước, xóa tan nỗi ám ảnh tự ti vì đen bẩm sinh, Viện thẩm mỹ Lavender đã nhận chuyển giao độc quyền công nghệ kích trắng nhau thai hươu từ Nhật Bản. Điều này một lần nữa khẳng định thương hiệu trắng da của Lavender suốt 10 năm qua.

Từ ngày 8/9 đến 28/9, khách hàng tham gia kích trắng nhau thai hươu tại Lavender sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đồng thời được tặng voucher phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 15 triệu khi đăng ký 10 buổi hoặc giảm 15% chi phí. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Hotline: 0967 11 9999
Website: vienthammylavender.vn
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.