Dại dột nghe theo những lời quảng cáo về 'thần dược trắng da handmade' mà Thu Trang phải chuốc lấy làn da viêm nhiễm, tổn thương, loang lổ nghiêm trọng.

Làn da bị phá hủy, đổi sắc vì kem trộn không rõ nguồn gốc

Thu Trang (sinh viên năm 2, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội) vốn sở hữu làn da sáng mịn nhưng vì muốn da trắng hơn nữa nên cô đã tìm đến những sản phẩm kem trộn trắng da siêu tốc được quảng cáo đầy rẫy trên mạng, dù giá không hề rẻ.

Thu Trang chia sẻ, sau một tuần sử dụng, làn da của cô đẹp thật, dù không trắng lắm nhưng căng bóng, mướt mịn, bạn bè gặp ai cũng khen. Tuy nhiên, sang đến tuần thứ 4, cô gái trẻ giật mình khi soi gương thấy da mỏng đi rất nhiều, đến nỗi nhìn thấy rõ cả mao mạch. "Tôi phải dừng bôi kem ngay. Ngày đầu tiên trôi qua khá bình yên nhưng tới ngày thứ 2 thì da bắt đầu xuất hiện nhiều mụn. Chúng nổi ngày một nhiều, lan từ mặt xuống cổ, da tay thì mẩn đỏ, ngứa ngáy”, 9x nói thêm.

polyad

Làn da của Thu Trang bị mẩn đỏ, dày đặc mụn, bong tróc loang lổ vì sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thay vì tìm đến bệnh viện da liễu, Thu Trang lại tới một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trong giới sinh viên. Tại đây, cô được chuẩn đoán dùng kem trộn trôi nổi khiến làn da bị viêm nhiễm. Nhân viên thẩm mỹ tư vấn cô chích mụn, lột hết lớp da hư hỏng cũ đồng thời dưỡng da bằng kem trắng da “bí truyền”.

Kết thúc liệu trình, tốn rất nhiều tiền nhưng làn da vùng mặt, cổ và ngực của Trang nhăn nhúm, không còn độ đàn hồi, trở nên mềm nhũn và rát mỗi khi đụng vào. Không những thế, nhiều vết nám, nứt nẻ và sẹo mụn chằng chịt trên khuôn mặt, sắc tố da thay đổi khiến làn da cô đen đúa, loang lổ và xấu xí.

Cầu cứu bác sĩ da liễu, phục hồi làn da khẩn cấp

Quá tuyệt vọng, Thu Trang tìm đến thạc sĩ, bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà (Bệnh viện da liễu Trung Ương) để cầu cứu giải pháp. “Bác sĩ chuẩn đoán da của tôi bị tổn thương nghiêm trọng bởi những hóa chất lột tẩy cực mạnh. Để có thể phục hồi cần trị liệu bằng phương pháp dưỡng trắng có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo từ sâu bên trong. Bác sĩ khuyên tôi áp dụng công nghệ tắm trắng và dưỡng da cao cấp Swiss Cell 24K từ Thụy Sĩ”, cô sinh viên tâm sự.

Làn da bị tổn thương nghiêm trọng do corticoid có trong kem trộn của Thu Trang nay được nuôi dưỡng bởi các tế bào tươi quý hiếm chiết xuất từ phôi thực vật, sau 3 buổi trị liệu đã nhanh chóng hồi sinh, trở nên khỏe mạnh. Mụn và những đốm đỏ mẩn ngứa, phồng rộp toàn thân giảm đáng kể.

polyad

Thu Trang trước và sau khi tắm trắng Swiss Cell 24K.

Những buổi tiếp theo, làn da mỏng, bong tróc của cô nàng 9x tiếp tục được nuôi dưỡng nhờ Azelaic Acid và các enzym chống oxy hóa có trong phôi thực vật, thúc đẩy tăng sinh collagen mạnh mẽ, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất, dần dần tái cấu trúc làn da, trả lại sự căng bóng, đàn hồi và săn chắc.

Bên cạnh đó, các tinh thể vàng nano 24K thượng hạng còn len lỏi khắp các vùng cơ thể, siết chặt liên kết bó sợi collagen, hình thành màng chắn bảo vệ làn da, giúp da của Trang trắng bật tone, sáng mịn không tỳ vết.

polyad

Sau 10 buổi được nuôi dưỡng bằng tế bào tươi quý hiếm và vàng 24K thượng hạng, làn da của Thu Trang được phục hồi nhanh chóng, trở nên trắng khỏe và căng mịn không tỳ vết.

Thấy làn da được hồi sinh từng ngày, khỏe mạnh và trắng mịn hơn trước, Thu Trang đặc biệt vui mừng. Nghĩ lại những ngày vật lộn, khổ sở vì làn da vị viêm nhiễm, cô chia sẻ: “Tôi rất ân hận, chỉ vì ham trắng nhanh mà chuốc vạ vào thân, chút nữa thì phá hủy vĩnh viễn làn da của mình”.

Tắm trắng Swiss Cell 24k là công nghệ tắm trắng cao cấp được nghiên cứu trong suốt 10 năm bởi các nhà khoa học đàu ngành Thụy Sĩ, đây là giải pháp trắng da tiên tiến thế giới hiện nay. Nhờ công nghệ này, cô sinh viên Thu Trang đã thoát khỏi những tháng ngày tăm tối vì kem trộn và có được làn da khỏe mạnh, trắng mịn hồng hào mơ ước.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ sở hữu công nghệ tắm trắng Swiss Cell 24K, nhận chuyển giao từ Thụy Sĩ. Từ 8/9 đến 28/9, Lavender ưu đãi tới 20% phí dịch vụ khi khách hàng đăng ký 10 buổi tắm trắng Swiss cell 24K, đồng thời miễn phí một lần trị liệu mặt, xóa nám Picowayin cho những chị em khao khát sở hữu làn da trắng khỏe hay mong muốn phục hồi làn da bị tổn thương do kem trộn. Xem chi tiết tại đây. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 19006686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.