Mừng khai trương chi nhánh mới, hệ thống nha khoa Paris tặng khách hàng 2 cơ hội thẩm mỹ răng miễn phí theo công nghệ Pháp và nhiều phần quà có tổng giá trị lên tới một tỷ đồng.

Nhân dịp khai trương 2 chi nhánh thứ 7, 8 tại Hải Phòng và Vinh của chuỗi hệ thống nha khoa Paris, khi tham gia "Hội thảo nha khoa công nghệ Pháp", khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng. Bên cạnh đó, 2 suất chỉnh nha không phẫu thuật, làm răng sứ thẩm mỹ trị giá 100 triệu đồng sẽ được dành cho 2 khách hàng may mắn.

co-hoi-thm-my-rang-0-dong-tai-hoi-thao-nha-khoa-cong-nghe-phap

Nha khoa Paris ưu đãi lớn mừng khai trương 2 chi nhánh mới tại Vinh và Hải Phòng.

Đến với hội thảo, bạn sẽ được tặng ngay 5 triệu đồng cho dịch vụ niềng răng 3M UGSL, niềng răng khay trong; giảm tới 30% khi khách hàng đăng ký các dịch vụ răng sứ CT 5 chiều, cấy ghép Implant 4S, tẩy trắng răng Laser Whitening... Đặc biệt, combo gia đình chăm sóc răng miệng toàn diện trong vòng một năm ưu đãi lớn, từ 5 triệu đồng chỉ còn 500.000 đồng cùng hàng nghìn voucher giảm giá khác nhau.

Là đơn vị hợp tác và chuyển giao ứng dụng công nghệ nha khoa Pháp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF), Nha khoa Paris là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ răng.

co-hoi-thm-my-rang-0-dong-tai-hoi-thao-nha-khoa-cong-nghe-phap-1

Đến với "Hội thảo nha khoa công nghệ Pháp", khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những thiết bị nha khoa hiện đại từ chuỗi hệ thống Nha khoa Paris.

Sự kiện khai trương quy tụ nhiều chuyên gia nha khoa đầu ngành Việt Nam và Pháp trực tiếp thăm khám, tư vấn pháp đồ điều trị các vấn đề răng miệng. Nha khoa Paris sở hữu với đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp tại Pháp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao... sẽ giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

co-hoi-thm-my-rang-0-dong-tai-hoi-thao-nha-khoa-cong-nghe-phap-2

Nhiều chuyên gia nha khoa đầu ngành Việt Nam và Pháp trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng.

Tại "Hội thảo nha khoa công nghệ Pháp", khách hàng còn có cơ hội được trải nghiệm những thiết bị nha khoa hiện đại từ chuỗi hệ thống Nha khoa Paris. Các công nghệ được ứng dụng tại đây đều vượt qua kiểm định khắt khe về chất lượng, hiệu quả, tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn đối với cơ thể của hệ thống kiểm định ADF tại Pháp trước khi được tiếp nhận tại Việt Nam.

Bạn có thể đăng ký tại đây để nhận vé mời tham gia sự kiện, đồng thời có cơ hội được thăm khám, tư vấn nha khoa công nghệ Pháp miễn phí và nhận ưu đãi lớn tại Nha khoa Paris.

Sự kiện khai trương chuỗi hệ thống Nha khoa Paris
Thời gian: 8h30 ngày 17/9
Địa điểm: Hà Nội: Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ
TP.HCM: Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình
Hotline: 1900.6900
Website: http://nhakhoaparis.vn

(Nguồn: Nha Khoa Paris)
 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.