Thứ năm, 22/9/2016 14:00 GMT+7

Từng sống trong mặc cảm, tự ti vì khiếm khuyết ngoại hình, Hoàng Công Đức đã có thể nở nụ cười rạng rỡ nhờ phẫu thuật hàm hô thành công tại Bệnh viện JW.

Từ nhỏ, cả hai hàm răng của Hoàng Công Đức đã bị nhô ra một cách bất thường, khiến khuôn mặt chàng trai trẻ trở nên mất cân đối, già nua. Bị bạn bè trêu chọc, Đức luôn mặc cảm và tự ti. Điều khiến anh buồn nhất chính là ước mơ được làm nhân viên kinh doanh, được giao lưu với mọi người đã không thể trở thành sự thật vì luôn bị từ chối bởi ngoại hình khiếm khuyết khi đi xin việc. Tuy nhiên, nhờ phẫu thuật hàm hô, cuộc đời của Đức đã bước sang trang mới.

tre-hoa-khuon-mat-cho-chang-trai-gia-hon-tuoi-vi-ho-hai-ham-xin-bai-edit

Suốt thời niên thiếu và tuổi trẻ, Đức gần như mặc cảm, khép mình với thế giới xung quanh. Mỗi lần nhớ lại, anh đều cảm thấy đau đớn và xót xa. Nhờ một lần được xem chương trình nói về sự đổi đời của nhân vật có ngoại hình xấu do Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hỗ trợ và thực hiện, Đức như được tìm thấy niềm hy vọng, chàng trai trẻ bắt đầu tìm hiểu về JW.

tre-hoa-khuon-mat-cho-chang-trai-gia-hon-tuoi-vi-ho-hai-ham-xin-bai-edit-1

Sau đó, Đức tìm đến tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật hàm móm, hô tại Việt Nam. Anh được bác sĩ thăm khám và tận tình hướng dẫn, đưa ra lời khuyên cụ thể. Bác sĩ xác định Đức bị hô hai hàm và cười hở lợi, cần phải phẫu thuật để cân đối lại khớp cắn và tỷ lệ khuôn mặt.

9x được chỉ định phẫu thuật Lefort 1 hàm trên đẩy lùi về sau và lún lên trên (phương pháp này giải quyết cùng lúc vấn đề cười hở lợi), hàm dưới thực hiện phẫu thuật tiền đình nhổ 2 răng số 4, đẩy hàm lùi về sau.

tre-hoa-khuon-mat-cho-chang-trai-gia-hon-tuoi-vi-ho-hai-ham-xin-bai-edit-2

Sau phẫu thuật, gương mặt Đức đã thay đổi một cách bất ngờ. Người thân, bạn bè và ngay cả bản thân anh cũng không thể tin được. Khuôn mặt mất cân đối với hai hàm hô quá đà không còn nữa, thay vào đó là nét tươi sáng, điển trai và trẻ trung hơn nhiều.

tre-hoa-khuon-mat-cho-chang-trai-gia-hon-tuoi-vi-ho-hai-ham-xin-bai-edit-3

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là người trực tiếp phẫu thuật hàm hô cho Đức, bên cạnh đó, sự tận tình của các nhân viên tại JW đã góp phần giúp ca phẫu thuật thành công.

tre-hoa-khuon-mat-cho-chang-trai-gia-hon-tuoi-vi-ho-hai-ham-xin-bai-edit-4

Sau 3 tháng phẫu thuật, Đức khiến mọi người bất ngờ với khuôn mặt trẻ trung và nụ cười tự tin, không còn vẻ u buồn và già dặn, chàng trai trẻ đã có thể nở nụ cười rạng rỡ.

tre-hoa-khuon-mat-cho-chang-trai-gia-hon-tuoi-vi-ho-hai-ham-xin-bai-edit-5

Đức tâm sự đã hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật hàm hô, anh nhanh chóng ứng tuyển vào công ty mình yêu thích với vị trí nhân viên kinh doanh và may mắn đã mỉm cười với Đức. “Giờ đây, cuộc sống của tôi thuận lợi hơn rất nhiều”, 9x nói thêm.

tre-hoa-khuon-mat-cho-chang-trai-gia-hon-tuoi-vi-ho-hai-ham-xin-bai-edit-6

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và lựa chọn JW là địa điểm làm đẹp. Tháng 9 này, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình ưu đãi, tặng ngay 10 triệu đồng khi khách hàng thực hiện dịch vụ phẫu thuật hàm hô, móm. Đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.