Công nghệ tạo hình mặt 90’ V-Lift không phẫu thuật đã giúp học trò Phạm Hương sở hữu gương mặt V-line thời thượng.

Tham gia hoạt động thời trang từ 2 năm trước, Khánh Ngân nhanh chóng trở thành người mẫu trẻ được yêu thích bởi phong thái tự tin, vóc dáng thon gọn, cân đối cùng gương mặt khả ái và nụ cười ngọt ngào. Từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó, nhưng chỉ khi đến với The Face, được sự dìu dắt của huấn luyện viên Phạm Hương, Khánh Ngân mới trở nên hoàn thiện, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

bi-quyet-so-huu-mat-v-line-nhu-khanh-ngan-the-face

Khánh Ngân nổi bật với làn da trắng cùng gương mặt thanh tú.

Khánh Ngân chia sẻ, những lời khuyên của Phạm Hương đã giúp cô có được kết quả như hôm nay. Cô tâm sự: "Trước đêm chung kết, chị Hương đã theo dõi và xem tôi tập từng vũ đạo, đồng thời cũng giúp tôi chuẩn bị kỹ về khâu trang phục. Đôi khi, tôi nghĩ chị giống như đang lo cho đứa em gái ruột đi thi vậy”.

“Bên cạnh đó, chị Hương thường xuyên nhắc nhở tôi phải dành thời gian chăm sóc vóc dáng và làn da, đồng thời còn tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình cho tôi nữa. Trong đó, điều khiến tôi thấy ấn tượng là phương pháp tạo mặt V-line không phẫu thuật chỉ sau 90 phút bằng công nghệ tạo hình mặt 90’ V-Lift", Á quân The Face nói thêm.

bi-quyet-so-huu-mat-v-line-nhu-khanh-ngan-the-face-1

Phạm Hương tích cực chỉ dẫn, chia sẻ bí quyết làm đẹp cho cô học trò Khánh Ngân.

90’ V-Lift là công nghệ tạo hình mặt V-line sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3,2 MHZ tác động hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3mm đến 4,5mm để kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện sạch vấn đề nâng cơ. Nhiệt độ 60 đến 70 độ C làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến vùng da lỏng lẻo sẽ được săn chắc, định hình khuôn mặt V-line, da căng mọng, nọng cằm và vết nhăn được xóa nhanh chóng. Xem chi tiết tại đây.

Nhờ phương pháp làm đẹp này, Khánh Ngân đã sở hữu gương mặt sáng, đẹp thanh thoát như hiện tại. Sau The Face, cô nhận được lời mời tham gia New York Couture Fashion Week (Mỹ) diễn ra trong năm nay với tư cách khách mời, cùng chế độ đãi ngộ như người mẫu hạng A.

bi-quyet-so-huu-mat-v-line-nhu-khanh-ngan-the-face-2

Ngoại hình sáng, gương mặt V-line thon gọn và nụ cười đúng chuẩn giúp Á quân The Face ngày càng tỏa sáng.

Nhằm tri ân khách hàng, Viện thẩm mỹ Khơ Thị trợ giá đến 45% khi khách hàng sử dụng công nghệ 90’ V-Lift và ưu đãi nhiều dịch vụ làm đẹp công nghệ cao khác. Thời gian áp dụng từ 1/9 đến 30/9. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.