Thứ hai, 5/9/2016 11:40 GMT+7

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 diện những thiết kế độc đáo mang sắc đen chủ đạo, thuộc bộ sưu tập sắp trình làng của nhà thiết kế 8X.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong

Ngay sau khi góp mặt ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt vào Top 5, Đào Thị Hà đã chiếm được cảm tình của Đỗ Mạnh Cường. Nhà thiết kế chia sẻ, với chiều cao 1m75, gương mặt thanh tú, sáng sân khấu cùng kỹ năng trình diễn tốt, cô gái quê Nghệ An sẽ trở thành một giai nhân mới gắn liền với anh.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-1

Trong loạt ảnh "chào sân", Đào Thị Hà được Đỗ Mạnh Cường ưu ái cho diện những thiết kế đầu tiên nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2016 mang tên "The Little Black Dress", sắp được trình làng vào tháng 12 tới. Đúng như tên gọi, các mẫu trang phục đều lấy sắc đen bí ẩn làm chủ đạo, đem tới vẻ ngoài ấn tượng trên tinh thần tối giản nhưng vẫn rất sang trọng, đẳng cấp.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-2

Dù là một “tân binh” nhưng nhan sắc 19 tuổi lại tỏ ra không hề kém cạnh các đàn chị khi tiếp thu khá nhanh những hướng dẫn tạo dáng, biểu cảm từ nhà tạo mốt. Từng chuyển động ánh mắt, bờ môi của cô đều khiến Đỗ Mạnh Cường hài lòng.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-3

Đào Thị Hà toát lên nét thanh lịch pha chút gợi cảm trong dáng váy xòe bồng bềnh, cúp ngực tinh tế. Trang phục được tạo điểm nhấn bằng những đường cắt trau chuốt và kỹ thuật kết hợp chất liệu hài hòa.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-4

Người đẹp sinh năm 1997 duyên dáng, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính cùng thiết kế lệch vai kiêu kỳ. Chất liệu lưới được ứng dụng khéo léo, tạo nên lớp bao phủ huyền ảo tựa mây khói.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-5

Trên phom váy bodycon, chiếc nơ to bản được Đỗ Mạnh Cường xếp đặt thành điểm nhấn thú vị, đồng thời gợi nhớ về một trong những bộ sưu tập từng làm mưa làm gió của anh trong show diễn "The Muse" (Nàng thơ).

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-6

Chất vải với hoa văn dập nổi, in chìm mang đến cảm quan thời trang mới mẻ, sinh động cho mẫu đầm xòe cúp ngực kinh điển.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-7

Bên cạnh những thiết kế mang tính ứng dụng cao, trong bộ sưu tập Thu đông này, kỹ thuật xử lý, pha trộn chất liệu hay phô diễn đường cắt ráp tinh tế sẽ được Đỗ Mạnh Cường thể hiện qua những tác phẩm ấn tượng, độc đáo.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-8

Chia sẻ về nàng thơ mới, Đỗ Mạnh Cường bộc bạch: “Đây là năm đầu tiên tôi xem trực tiếp một cuộc thi hoa hậu. Trong 30 thí sinh xuất hiện trên sân khấu, tôi ấn tượng nhất với Đào Thị Hà bởi vóc dáng chuẩn, gương mặt sáng, sự tự tin và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ hút hồn. Tôi nghĩ cảm giác của mình luôn đúng và tôi tin vào sự lựa chon của mình. Hà có tố chất trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai nếu như có sự cố gắng và nỗ lực hết mình”.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-9

Trước việc lựa chọn Đào Thị Hà trở thành nàng thơ ở độ tuổi rất trẻ, nhà tạo mốt nhấn mạnh: “Tuổi tác thực sự không quan trọng. Tôi thích những người trẻ, có tiềm năng, vì càng trẻ càng dễ uốn nắn để họ không đi sai đường. Tôi tin với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình, tôi sẽ giúp Hà có một hướng đi tốt, tránh được những cạm bẫy hoặc scandal đáng tiếc khi tham gia ngành giải trí”.

dao-thi-ha-tro-thanh-nang-tho-cua-do-manh-cuong-10

Photo: Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.