Thứ sáu, 16/9/2016 00:01 GMT+7

Bộ sưu tập 'Huyền bí phương Đông' của NTK Anh Thư được giới thiệu ở thủ đô nước Đức trong khuôn khổ Festival Bia Quốc tế.

ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin

Tham dự Festival Bia Quốc tế tại Berlin - sự kiện quy tụ 84 quốc gia, nhà thiết kế Anh Thư đã ra mắt bộ sưu tập áo dài mang tên "Huyền bí phương Đông" do các người mẫu gốc Việt trình diễn.

ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin-1

Loạt trang phục truyền thống được sáng tạo trên chất liệu gấm và tafta, điểm xuyết đá màu cùng pha lê lấp lánh. Chiếc khăn vấn đặc trưng của Việt Nam cũng được chăm chút nhằm tạo nên tổng thể hoàn hảo.

ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin-2

Họa tiết rồng phượng kỳ công khiến bộ áo dài thêm phần nổi bật, quyền quý.

ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin-3

Chia sẻ về ý tưởng hình thành bộ sưu tập, NTK Anh Thư cho hay: "Các nước phương Tây có bề dày văn hoá, lịch sử. Vua chúa của họ có đời sống xa hoa với xiêm y cầu kỳ, lộng lẫy. Nhưng các nước phương Đông cũng có nền văn hoá vô cùng đặc sắc với những nét riêng. Vẻ đẹp huyền bí còn chưa được khám phá hết ấy chính là cảm hứng để tôi làm nên bộ sưu tập này".

ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin-4

Các mảng họa tiết được xếp đặt khéo léo trên tà áo trơn màu, trở thành điểm nhấn ấn tượng và tôn lên đường nét quyến rũ của người mặc.

ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin-5
ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin-6

"Nhờ có áo dài, tôi đã được đi rất nhiều nơi trên thế giới, quảng bá và giới thiệu đến bạn bè năm châu hình ảnh quốc phục của Việt Nam. Mỗi khi đón nhận sự cổ vũ, tình cảm của khán giả quốc tế dành cho tà áo dài, tôi vô cùng tự hào và xúc động, cảm thấy thêm yêu cũng như thấy mình càng phải có trách nhiệm hơn với công việc này", nữ tác giả tâm sự.

ao-dai-gam-gay-an-tuong-o-berlin-7

Photo: Phan Nhật Minh.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.