Yellow Laser được xem là 'khắc tinh' của nám bởi ưu điểm xóa sạch những vết nám sâu trên mặt bằng liệu trình điều trị khoa học 21 ngày.

Việt Nam là một trong những quốc gia châu Á có tỷ lệ nám da ở phụ nữ cao, chiếm tới 60-70%. Trong đó, có khoảng 80% chị em chưa hoặc đang điều trị sai cách. Vì thế, nám da trở thành nỗi ám ảnh của không ít người.

Chuyên gia Huỳnh Thị Tuyết Như (thành viên Hiệp hội da liễu Việt Nam, bác sĩ chính tại chuỗi Thẩm mỹ viện Đông Á) cho biết: “Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nám, tôi nhận thấy đa số nám thường xuất hiện từ 30 tuổi trở đi. Ở độ tuổi này, da bạn bắt đầu bị lão hóa, suy yếu và không còn căng, khỏe như trước. Đây là hiện tượng phổ biến, tác động không nhỏ đến tâm lý và ngoại hình của phái đẹp".

cong-nghe-danh-bat-nam-tra-lai-lan-da-sang-hong-cho-phai-dep-xin-edit

Nám da là nỗi ám ảnh của nhiều chị em.

Hiện nay, ngày càng nhiều chị em bị nám, vì thế, các phương pháp điều trị cũng tăng đáng kể. Những giải pháp như dùng thuốc bôi, thuốc uống... không thể trị hết nám, vì thế, cần có một liệu trình khoa học giải quyết những vấn đề này.

Để trị nám tận gốc, trước khi điều trị, bạn cần phải có phác đồ khoa học theo chỉ định của bác sĩ. Sau khi thăm khám và chuẩn đoán tình trạng, xác định mức độ, các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị tương ứng. Để mang lại hiệu quả tối ưu, bạn cần một khoảng thời gian duy trì, chăm sóc để nám không xuất hiện trở lại sau khi sử dụng công nghệ điều trị thích hợp, .

cong-nghe-danh-bat-nam-tra-lai-lan-da-sang-hong-cho-phai-dep-xin-edit-1

Phác đồ điều trị khoa học của công nghệ Yellow Laser trị dứt điểm tình trạng nám da của khách hàng.

Công nghệ đặc trị nám Yellow Laser được xem là “khắc tinh" của nám bởi điểm ưu điểm xóa sạch các vết nám sâu trên khuôn mặt bằng liệu trình điều trị khoa học 21 ngày. Hiệu quả điều trị rõ rệt, tất cả các loại nám bao gồm: nám mảng, sâu và hỗn hợp đều bị đánh bật nhờ có bước sóng Laser tác động lấy đi hết các lớp sừng, bụi bẩn, vi khuẩn tồn tại trên bề mặt da, tiếp đó là tới lớp biểu bì để đánh bật các hắc sắc tố melanin - nguyên nhân gây ra nám để phá hủy và bài tiết tự nhiên.

Đặc biệt, công nghệ Laser thông minh tiếp tục tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen, giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, sáng mịn hơn. Mỗi lần sử dụng liệu trình chỉ mất từ 5 phút đến 10 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đồng thời đem lại cho bạn làn da sáng hồng, sạch mịn, se khít lỗ chân lông.

Công nghệ Yellow Laser nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi áp dụng tại Mỹ và nhiều nước ở châu Âu. Tại Việt Nam, công nghệ này được ứng dụng tại chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á.

cong-nghe-danh-bat-nam-tra-lai-lan-da-sang-hong-cho-phai-dep-xin-edit-2

Hiệu quả rõ rệt sau khi điều trị bằng Yellow Laser, khách hàng sở hữu làn da sáng hồng, sạch mịn.

Không chỉ trị tận gốc nám, Yellow Laser còn mang lại sự trẻ trung, rạng rỡ trên chính làn da của bạn chỉ sau liệu trình 21 ngày. Nếu đang phân vân vì chưa tìm được phương pháp trị dứt điểm nám da, tàn nhang, bạn có thể đến với Thẩm mỹ viện Đông Á và cảm nhận điều khác biệt mà Yellow Laser đem lại. Cơ hội đặc biệt nhận ưu đãi giảm tới 50 % chi phí cho khách hàng khi đăng ký tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình - 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 69 Đường 3 tháng 2, Quận 10

Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân

Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.