Chất liệu, đường may, lớp lót hay chi tiết kim loại... đều có thể giúp bạn nhận định giá trị sản phẩm.

Các chi tiết nhỏ

Mỗi sản phẩm do các thương hiệu nổi tiếng thế giới làm ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lên kệ, nhằm đảm bảo khách hàng không mua phải sản phẩm lỗi. Với túi hiệu, từng mũi khâu phải đều tăm tắp, chỉ khâu không bao giờ bị lỏng hay sờn, và tuyệt đối không xuất hiện những sai sót có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tất cả túi cao cấp đều được làm thủ công, do đó, đừng tin nếu người bán cố thuyết phục bạn rằng đó là lỗi sản xuất, bởi không tồn tại trường hợp này đối với túi xịn.

7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake
7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake-1

Móc gài, khuy và khóa kéo

Bạn cũng nên đặc biệt chú ý tới những chi tiết bằng kim loại này. Chất lượng của chúng phải hoàn hảo, đồng thời luôn có một dãy số hoặc tên khắc trên đó - một dấu hiệu khác để khẳng định hàng thật.

7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake-2

Chất liệu

Một nhà mốt nổi tiếng sẽ luôn chọn lọc chất liệu cao cấp để sử dụng. Những chiếc túi da xịn có thể mềm và linh hoạt nhưng không bao giờ mất đi phom dáng ban đầu.

7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake-3

Nhãn mác

Để hàng nhái hay hàng dựng gần như giống hệt túi chính hãng, người ta hẳn sẽ cố gắng làm chỉn chu. Nhưng ngạc nhiên là các sản phẩm này thường in mác với font chữ không thống nhất, chữ cái lem nhem hay thậm chí có cả lỗi chính tả.

7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake-4

Số seri

Đây là một trong những dấu hiệu quan trọng nhất để nhận định hàng thật. Phần mác có dãy số được niêm phong và đính kèm theo một cách đặc biệt, giúp nó không bị phai mờ. Trong khi đó, với túi fake, số seri chỉ được gắn đâu đó trên bề mặt nhãn mác.

7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake-5

Bọc gói

Hãy luôn nhớ rằng, một chiếc túi đắt đỏ sẽ được bọc gói cẩn thận bằng chất liệu tốt và thao tác chỉn chu. Những điều này đều được cung cấp kèm theo sản phẩm bạn mua chứ không hề bị tính thêm tiền hay coi như quà tặng.

7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake-6

Đặc tính riêng biệt

Trước khi mua hàng, đừng quên tìm hiểu những điểm đặc trưng của thương hiệu bạn chọn. Chẳng hạn, một số dòng của Prada không sử dụng lớp lót tương phản với màu túi, thay vào đó là màu tương đồng hoàn toàn. Ngược lại, vài dòng túi Dior lại có lớp lót đỏ tươi nổi bật, dệt họa tiết theo logo của nhà mốt.

7-cach-nhan-biet-tui-hieu-fake-7

Mytty
Ảnh: BrightSide

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.