Thứ tư, 21/9/2016 00:01 GMT+7

Xu hướng quần ống rộng, áo ren hay chân váy da lộn... đều xuất hiện từ vài thập kỷ trước.

Thời trang vốn luôn xoay vòng, bởi vậy bạn đừng ngạc nhiên khi thấy nhiều món đồ trong tủ quần áo của mẹ cách đây nhiều năm lại trở thành mốt ở thì hiện tại. Chẳng hạn, 10 xu hướng đang được nhiều fashionista yêu thích này đã "làm mưa làm gió" từ những năm 70, 80 của thế kỷ trước.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me

1. Đầm maxi trễ vai
Được các chuyên gia thời trang đánh giá là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt, váy dài chấm gót lên ngôi vào mỗi dịp hè thu nhờ vẻ bay bổng, nữ tính đặc trưng. Bên cạnh đó, dáng áo trễ vai cũng "làm mưa làm gió" thời gian qua. Kết hợp hai trào lưu này lại, chúng ta có được thiết kế maxi trễ vai ngọt ngào mà các bà mẹ sành điệu từng diện từ thập niên 70.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-1

2. Quần ống rộng
Không chỉ quần dài cạp cao thời thượng mà cả mốt culottes đang hot cũng rất phổ biến ở thời điểm hơn 40 năm trước.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-2

3. Váy denim
Trang phục năng động này đã trở nên quá quen thuộc trong tủ đồ mùa hè của nhiều cô gái. Với lịch sử lâu đời của vải jeans cũng như denim, hẳn là điều dễ hiểu khi những chiếc váy mang chất liệu này đã xuất hiện cách đây vài thập kỷ.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-3

4. Áo ren
Các bà mẹ chắc chắn đã diện áo ren mềm mại từ nhiều năm trước. Nếu mẹ bạn vẫn còn giữ một vài chiếc, có thể chúng sẽ trở thành gia vị hài hòa cho phong cách bohemian lãng mạn mà bạn đang hướng tới.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-4

5. Quần jeans ống loe
Món đồ này quay vòng liên tục để trở thành mốt nhưng chưa lần nào lên ngôi quá lâu. Trong lúc các cô gái Milan đang mê mẩn quần jeans ống loe, bạn có thể tìm lại chúng trong tủ đồ cũ để bắt kịp trào lưu nhanh chóng.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-5

6. Quần jeans cạp cao
Jeans là chất liệu trường tồn với thời gian nhưng ý tưởng sáng tạo chi tiết lại được các nhà mốt thay đổi qua mỗi mùa. Một trong những thiết kế đang được yêu thích nhất là cạp cao - đặc trưng cho thập niên 80.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-6
10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-7

7. Chân váy/ quần short da lộn
Hai mẫu trang phục trẻ trung, sành điệu này thực ra đã trở thành bạn đồng hành của những cô gái thời trang từ vài chục năm trước.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-8

8. Quần yếm
Các biến thể của "chiếc quần trẻ thơ" khiến hàng loạt sao Hollywood mê mẩn khoảng 2 năm nay. Và tiền thân của chúng đã được ưa chuộng vào những năm 1970.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-9

9. Playsuit
Ra đời gần như cùng thời điểm với quần yếm, playsuit (áo liền quần ngắn) đem tới trải nghiệm mới mẻ, phóng khoáng hơn cho những cô nàng yêu phong cách tự do, quyến rũ.

10-kieu-trang-phuc-hoi-sinh-tu-tu-do-ngay-xua-cua-me-10

10. Áo thun in hình ngộ nghĩnh
Được nhiều thương hiệu lăng-xê gần đây, những chiếc áo thun đơn giản mà xinh xắn này đã tạo nên cuộc hành trình chạm mốc 30 năm trong lịch sử thời trang.

Mytty

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.