Thứ sáu, 13/1/2017 08:00 GMT+7

Trong show diễn đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, nhà thiết kế chọn trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl để tôn vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho các bộ sưu tập mới.

Tinh tế, đẳng cấp, có khả năng mix & match đa dạng và mang nhiều giá trị sâu sắc… là những lý do khiến nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chọn trang sức ngọc trai để kết hợp cùng các mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập "It’s A Man’s World" và "Adrian x Chinh". Long Beach Pearl đã mang lại những nét chấm phá thi vị cho 2 bộ sưu tập này.

Không chỉ dừng lại ở nét duyên dáng đầy nữ tính, trang sức ngọc trai Long Beach Pearl còn có thể biến hóa phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thời trang mới. Với bộ sưu tập "It's A Man's World", trang sức ngọc trai tạo nên nét mạnh mẽ pha chút dịu dàng cho các thiết kế menswear thời thượng, cũng như nét đẹp cổ điển, thanh lịch vốn có khi phối cùng những mẫu áo dài phom dáng truyền thống trong bộ sưu tập "Adrian x Chinh".

Một số hình ảnh tại show diễn:

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan

Khăn choàng cổ được đính kết từ hàng nghìn viên ngọc trai nước ngọt gây ấn tượng trong show diễn.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-1

Chiếc cà vạt được chế tác từ ngọc trai nước ngọt là một minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ chế tác và thiết kế Long Beach Pearl.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-2

Đôi hoa tai dây bạc mỏng manh nhưng vẫn lôi cuốn bởi ánh xà cừ lấp lánh của viên ngọc South Sea. Mẫu trang sức này là một trong những sản phẩm được yêu thích của Long Beach Pearl - thương hiệu chuyên liên kết với các đối tác danh tiếng thế giới về nuôi cấy và chế tác ngọc trai như Hong Kong, Nhật Bản, Pháp… 

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-3

Biến tấu từ mẫu hoa tai dáng dài, Long Beach Pearl sáng tạo nên thiết kế mới với hai viên ngọc trai biển South Sea để phái đẹp có thêm sự lựa chọn cho phong cách thời trang đầu xuân.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-4

Đôi hoa tai này là lựa chọn dành cho những cô nàng sỡ hữu khuôn mặt dài hay góc cạnh. Không chỉ phù hợp với trang phục thanh lịch, mẫu trang sức độc đáo còn mang lại chút tinh nghịch cho các tín đồ yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-5

Với thiết kế cầu kỳ, lấy cảm hứng từ những chuỗi dây tua rua duyên dáng, mẫu trang sức ngọc trai có thể mix & match với trang phục từ chất liệu ren nữ tính đến vải dạ đầy cá tính.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-6

Ngoài ngọc trai trắng, Long Beach Pearl còn mang đến cho show diễn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn những mẫu ngọc trai biển South Sea ánh vàng sang trọng hay Tahiti đen huyền bí.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-7

Chuỗi vòng ngọc trai ôm sát cổ là sự lựa chọn của Adrian Anh Tuấn cho bộ sưu tập “Adrian x Chinh”. Để tạo nên chiếc vòng cổ đơn giản này, đội ngũ chế tác của Long Beach Pearl phải lựa chọn kỹ từng viên ngọc tròn đầy và sáng bóng.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-8

Không chỉ phù hợp với phong cách hiện đại, mẫu hoa tai ngọc trai dáng dài của Long Beach Pearl còn dễ dàng tương thích với những bộ áo dài mang phom dáng truyền thống.

trang-suc-ngoc-trai-do-bo-san-catwalk-cua-adrian-anh-tuan-9

Các chuỗi vòng cổ nhiều tầng góp phần tạo nên nét mới lạ, đa dạng cho bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế. Đây cũng là lý do khiến Adrian Anh Tuấn quyết định chọn Long Beach Pearl đồng hành cùng show diễn đầu tiên tại Hà Nội của mình. Xem thêm tại đây.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.