Khách hàng có cơ hội trải nghiệm phong cách tắm nước nóng của Nhật Bản và quên đi mọi âu lo khi ngâm mình tại bể sục khoáng 37°C của Genkiland.

Từ những năm 2.000 trước Công nguyên, Nữ hoàng Ai Cập đã sử dụng phương pháp tắm xông hơi ngâm trong bồn nước để làm giảm đau, thư giãn và hỗ trợ trẻ hoá làn da, giữ gìn vóc dáng. Phương pháp này cũng đuợc nguời Nhật áp dụng từ thế kỷ thứ 15 sau Công nguyên nhằm thư giãn, thanh lọc cơ thể. Đây cũng là bí quyết trẻ lâu, trường thọ của người Nhật.

Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, ngoài việc tắm xông hơi ngâm bồn, người Nhật đã phát triển thành tắm xông sục để những xoáy nước nóng trong bồn sục giúp bạn cảm thấy thoải mái giống như một công cụ massage. Vì vậy, du khách tới Nhật Bản đều chọn trải nghiệm văn hóa tắm Onsen độc đáo này. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể trải nghiệm phong cách tắm xông sục Onsen tiêu chuẩn Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội tại Genkiland Onsen & Spa để tận hưởng cảm giác thư thái, khỏe mạnh.

Trải nghiệm chất 'Nhật' giữa Hà Nội

polyad

Không gian vườn Nhật và Genki cà phê, phục vụ thức ăn dinh dưỡng.

Đến với Genkiland Onsen & Spa, bạn như lạc vào một khu vườn nào đó của Nhật Bản. Bao quanh những hàng rào tre là không gian yên tĩnh, giúp bạn tạm quên đi cuộc sống hối hả, bận rộn.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm phong cách tắm ngồi của Nhật Bản như những bộ truyện tranh thường đọc thuở nhỏ và quên đi mọi âu lo khi ngâm mình tại bể sục khoáng nóng 37°C của Genkiland. Với Onsen truyền thống, mọi người đều tắm chung với nhau mà không có bất cứ sự ngại ngùng nào.

polyad

Phòng tắm Onsen tiêu chuẩn Nhật Bản tại Genkiland.

Bên cạnh đó, bạn sẽ phải tuân thủ những quy định đặc biệt khi tắm Onsen vì Genkiland mong muốn bạn không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm “Nhật Bản” nào khi dùng dịch vụ này.

Giảm cân và thải độc với phòng xông hơi Hàn Quốc

Bên cạnh văn hóa tắm Onsen của người Nhật, khách hàng còn được trải nghiệm phương pháp trị liệu sức khỏe Jjim Jil Bang (phòng xông hơi) của người Hàn. Những viên đá muối có thể giúp cơ thể bạn cân bằng năng lượng, cải thiện tinh thần và hỗ trợ điều trị một số bệnh khả quan.

Sau đó, bạn có thể tiếp tục sang phòng xông hơi đất sét - thảo dược - than hoạt tính, đây là sự kết hợp giúp bạn hoàn tất quá trình thải độc tố, giảm mỡ thừa, đồng thời được đắm chìm trong mùi hương của thảo dược. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn, bỏ lại đằng sau ồn ào, áp lực của cuộc sống.

polyad

Phòng xông đá muối Himalaya.

Nếu dành đều đặn 2-3 lần mỗi tuần tại đây, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi cả về “khí” bên trong và “thần thái” bên ngoài bởi những tác dụng thẩm thấu sâu giúp huyết mạch lưu thông cũng như tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da, giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

Vì sức khỏe của bạn cần được nâng niu

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới, Genkiland Onsen & Spa đã thiết kế những liệu trình massage “chất và lạ” tại Hà Nội. Bạn sẽ được thư giãn toàn bộ cơ thể với những bài massage “chuẩn” Thái được đích thân chuyên gia Thái Lan truyền thụ.

Đặc biệt, việc kết hợp tắm xông sục Onsen với những liệu trình massage “chuẩn” kỹ thuật Thái có thể đem lại hiệu quả cao, hỗ trợ trị liệu các vấn đề xã hội hiện nay như stress, lo lắng, mỏi khớp và nhức cơ, thừa cân, làm tăng tuần hoàn máu, giúp thải độc, dưỡng da như là bí quyết trẻ hóa, tái tạo sinh-khí-lực toàn diện. Những kết hợp này được áp dụng tại Genkiland Onsen & Spa.

Ngoài các bài massage truyền thống như massage Thái, massage tinh dầu, đá nóng, ở đây còn có những bài massage độc đáo và mới lạ như massage đá muối Himalaya hoặc massage tre. Trong đó, massage tre là bài massage đặc biệt, được Genkiland nghiên cứu và đưa ra phục vụ ở Hà Nội.

Khác với đá, sức nóng từ massage tre đều và vừa phải, không gây cảm giác quá nóng lúc ban đầu và không nguội nhanh trong quá trình thao tác. Ngoài ra, massage tre cho phép phân bổ lực tốt hơn, đều hơn trên cơ thể và dễ dàng nhấn mạnh tập trung vào một số khu vực khách yêu cầu.

polyad

Massage tre - bài massage mới lạ đang được khách hàng yêu thích.

Với khách hàng là nam giới, Genkiland có liệu trình massage tre độc đáo. Sau ngày làm việc dài, tập thể thao mệt mỏi, những thanh tre từ thiên nhiên có thể giúp bạn lấy lại phong độ tức thì.

Nhân dịp cuối năm, từ 1//1/2017 đến 25/1/2017(28 Tết Đinh Dậu), Genkiland Onsen & Spa thực hiện chương trình ưu đãi khi khách hàng trải nghiệm trọn gói dịch vụ tắm xông sục Onsen và massage: tặng 50% trọn gói 6 liệu trình tắm xông sục Onsen và phòng xông hơi đá muối Himalaya - hoàng thổ (giá còn 90.000 đồng); tặng 20% dịch vụ massage bất kỳ (giá từ 200.000 đồng). Chương trình không áp dụng khi khách hàng sử dụng riêng lẻ một dịch vụ Onsen hoặc massage.

Liên hệ: Genkiland Onsen & Spa
Địa chỉ: Số 5C Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội (sau Lotte Tower)
Website: genkiland.com
Facebook: Genkilandspa
Hotline: 0888 98 6556 - 04 6687 5118

(Nguồn: Genkiland Onsen & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.