Nhờ 3 phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa, phái đẹp có thể giải quyết mọi nỗi lo mỡ thừa ở bụng, đùi, bắp tay để tự tin đón năm mới.

Giảm béo dưỡng sinh

Được tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Nhật Bản McCoy chuyển giao công nghệ từ năm 2013, đến nay đây vẫn là phương pháp giảm béo được phái đẹp ưa chuộng tại Saigon Smile Spa. Áp dụng kỹ thuật tiên tiến của công nghệ nano, phương pháp này giúp giảm cân, giảm mạnh số đo.

polyad

Á hậu Thụy Vân giảm 12kg sau sinh nhờ phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản. Xem chi tiết tại đây.

Với nhiều ưu điểm, nhiều mỹ nhân Showbiz đã lựa chọn và thành công với phương pháp này như MC - diễn viên Đan Lê giảm 5kg và 11cm vòng eo sau một liệu trình; ca sĩ Khánh Linh giảm 5kg sau 10 buổi…

Giảm béo Ultra 3S

Nếu bạn là người có cơ địa mỡ khó giảm, muốn giảm nhiều cân hoặc từng gặp không ít thất bại khi giảm béo thì phương pháp này là gợi ý phù hợp. Công nghệ ion hóa chất khoáng Nhật Bản tại Saigon Smile Spa giúp triệt tiêu mọi loại mỡ không tan, giảm số đo các vòng như mong muốn, tạo đường cong quyến rũ cho cơ thể.

polyad

Bà mẹ 3 con Vân Anh sở hữu vóc dáng thon gọn sau liệu trình giảm béo Ultra 3S.

Chia sẻ về việc quá trình giảm béo của mình, chị Vân Anh cho biết: “Loay hoay tới 5 năm sau sinh bé thứ 3, tôi mới tìm được phương pháp giảm béo phù hợp với cơ địa. Giảm được 10kg nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và không mệt mỏi, tôi hài lòng với cơ thể hiện tại của mình”.

Giảm béo tầng sâu Nonfat

Ra mắt đầu năm 2016, Nonfat hội tụ thành tựu khoa học hiện đại trong lĩnh vực giảm béo an toàn. Phương pháp này sử dụng công nghệ sóng điện từ RF để phá hủy mỡ ở độ sâu tới 12cm dưới da, kết hợp các thao tác massage độc đáo kiểu Nhật giúp hóa lỏng toàn bộ mỡ thừa và đào thải nhẹ nhàng qua bài tiết. Nhờ vậy, chỉ sau một liệu trình 10 buổi, trung bình khách hàng giảm 3-5 kg, 7-10 cm bụng, 3-6 cm đùi, bắp tay, chân, tạo form dáng cân đối 3 vòng ngực, eo, hông.

polyad

Sở hữu vóc dáng sexy hơn thời con gái sau liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat, Lưu Hương Giang gây ấn tượng mạnh ngày tái xuất sau sinh bé thứ 2. Xem chi tiết tại đây.

Ưu điểm chung của cả 3 phương pháp này là áp dụng cơ chế ưu việt của những loại máy móc hiện đại Nhật Bản, giúp giảm béo tự nhiên, giảm số đo các vòng “trúng đích” mà không cần phẫu thuật. Bên cạnh đó, những giải pháp này không cần uống thuốc giảm cân, không ăn kiêng khắt khe nên đảm bảo sức khỏe cho người áp dụng.

Mặt khác, lợi thế của các phương pháp giảm béo Nhật Bản còn ở những kỹ thuật massage, bấm huyệt cầu kỳ của phương Đông, giúp đào thải độc tố, lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe.

Mừng năm mới, Saigon Smile Spa ưu đãi từ 20% đến 40% khi khách hàng đăng ký liệu trình giảm béo để sở hữu các vòng săn chắc, cơ thể gọn gàng đón Tết 2017. Chương trình chỉ áp dụng cho 50 khách hàng Hà Nội, 50 khách hàng TP HCM đăng ký sớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.