Thứ bảy, 14/1/2017 11:00 GMT+7

Các thiết kế của Replay, Ecko Unltd, Kappa, Clarks... đang được áp dụng ưu đãi lớn tại Hoang Phuc International.

Dịp gần Tết, khi mua sắm bất cứ món đồ nào bạn cũng nên cân nhắc, đặc biệt là đồ thời trang. Trước khi dạo quanh các cửa hiệu, bạn nên lên danh sách những món cần mua cũng như thông tin chương trình ưu đãi, khuyến mãi để không tốn nhiều thời gian phân vân lựa chọn cũng như tiết kiệm chi phí. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mua sắm quần áo và phụ kiện hiệu quả hơn trong dịp Tết. 

polyad

Chỉn chu trong những ngày đầu năm với một chiếc áo sơ mi cũng đủ khiến bạn đẹp và thanh lịch trong mắt mọi người. Đây là lựa chọn đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn nên lựa các kiểu áo có họa tiết nhỏ, màu sắc nhã nhặn, phối cùng quần Tây, quần jean kèm một áo khoác mỏng hoặc vest cách điệu. Bạn có thể tham khảo áo sơ mi hiệu Replay tại Hoàng Phúc với thiết kế tỉ mỉ ở từng chi tiết, chuẩn mực từ phom dáng đến chất liệu.

polyad

Một chiếc áo thun free size kiểu dáng trẻ trung năng động, màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn thời trang hơn trong những ngày xuân.Bạn có thể khéo léo phối hợp cùng chiếc áo sweater bên ngoài hoặc áo khoác thể thao vừa phom người để hoàn thiện bộ trang phục của mình. Thương hiệu thời trang của Mỹ - Ecko Unltd với phong cách hiện đại phù hợp với các bạn trẻ không thích cầu kỳ, chuộng những trang phục mang tính ứng dụng cao.

polyad

Áo thun Kappa phong cách thể thao khỏe khoắn khẳng định tinh thần mạnh mẽ, phóng khoáng sẵn sàng vận động sẽ là lựa chọn ưu tiên của những bạn trẻ ưa chuộng trang phục thể thao.

polyad

Quần jean là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ ai bởi sự tiện dụng và hiệu quả. Diện jean với bất cứ món đồ nào cũng làm bạn trông trẻ trung, thời trang hơn. Nếu yêu thích dòng sản phẩm này, bạn có thể tìm mua thiết kế của Replay với mức giá ưu đãi tại Hoàng Phúc.

polyad

Áo khoác là món đồ giúp bạn biến hóa đa dạng khi phối hợp với các trang phục khác nhau. Thiết kế này đang là món đồ được yêu thích của giới trẻ với kiểu dáng phong phú như áo khoác blazer, áo khoác da, áo khoác bomber.... Kappa Vintage sẽ làm hài lòng các tín đồ của dòng sản phẩm này với ưu đãi 50% dịp sát Tết.

polyad

Với những chàng trai ưa thích sự mạnh mẽ, nam tính thì chiếc áo khoác da motor jacket hiệu Replay sẽ là lựa chọn ấn tượng cho những ngày du xuân.

polyad

Thương hiệu United Colors of Benetton mang phong cách Italy lịch lãm đang được giảm giá tại hệ thống Hoàng Phúc trên toàn quốc.

polyad

Thương hiệu Ecko Unltd tiếp tục cho ra đời những mẫu áo bomber khỏe khoắn, được chăm chút kỹ trong từng thiết kế nhằm thỏa mãn các tín đồ thời trang.

polyad

Một đôi giày vừa vặn, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với từng phong cách thời trang là điều mà các bạn nên lưu ý. Hãy phối hợp giày thật tinh tế, phù hợp với tính cách bản thân và trang phục để thật thời trang mỗi ngày. Bạn có thể hoàn thiện street style với kiểu giày cá tính phong cách hiphop hiệu Replay, đang giảm giá đến 50%.

polyad

Mẫu giày Tri Abby hiệu Clarks của Anh mang đến cho người dùng phong cách biến hóa linh hoạt từ thanh lịch nơi công sở đến street style năng động khi dạo phố. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Flex3 ở đế, trọng lượng siêu nhẹ. Đế mô phỏng hình dáng bàn chân và cấu trúc gãy 3 phần giúp di chuyển tự nhiên và dễ dàng. Với điểm nhấn ở chi tiết cắt laser trên nền da thật kết hợp với họa tiết da rắn dập nổi ở gót và mũi giày, Tri Abby nổi bật trong các sản phẩm thể thao của Clarks. Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Hoang Phuc International - nhà phân phối các thương hiệu thời trang Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, United Colors of Benetton, Sisley và Clarks áp dụng chương trình giảm giá mừng xuân Đinh Dậu 2017 đến 50% tất cả sản phẩm. Khách hàng sẽ được giảm thêm 30% trên tổng giá trị hóa đơn khi thanh toán. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, bạn được tặng ngay 100.000 đồng (giảm trực tiếp) và một phong bao lì xì (10 cái). Chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 12/1, áp dụng trên hệ thống Hoàng Phúc toàn quốc, các shop outlet, các gian hàng sale tại trung tâm thương mai và mua sắm online tại website.
Thông tin chương trình ưu đãi: http://ift.tt/2jdymRF
Mua sắm trực tuyến: hoangphucinternational.com
Hệ thống cửa hàng: http://ift.tt/2hC3c5q

(Nguồn: Hoang Phuc International)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.