Làn da xỉn màu, thô ráp có thể trắng sáng, mịn màng, giàu năng lượng chỉ sau một lần thực hiện phủ bóng Meso Pure White Hàn Quốc.

Phủ bóng Meso Pure White Hàn Quốc là phương pháp có khả năng làm da trắng sáng và bóng mịn nhanh chóng. Chỉ sau 90 phút trị liệu, da bạn sẽ hồi phục bất ngờ khi chuyển từ màu sạm xỉn, thô sần, mệt mỏi thành sắc da tươi sáng, đầy sức sống, bề mặt da bóng mịn rõ rệt, lỗ chân lông se khít, săn chắc và trẻ trung hơn.

polyad

Ông Yun Myoung - chuyên gia da liễu thuộc Tập đoàn KMTS Hàn Quốc thực hiện kỹ thuật phủ bóng da Meso Pure White cho khách hàng Việt.

Phủ bóng Meso Pure White đem lại làn da trắng sáng sau một lần trị liệu nhờ kết hợp chặt chẽ 3 bước sau:

Bước một, kỹ thuật Mesotherapy sử dụng những đầu kim siêu nhỏ để phát ra tín hiệu giả rằng làn da đang bị tổn thương, từ đó đánh thức cơ chế sản xuất tế bào mới khỏe mạnh để làm lành vết thương trên da. Đây là cơ chế tự lành của các vết xước, vết cứa nhẹ trên ngón tay. 

Bước hai, tạo đường dẫn để đưa các hoạt chất tự nhiên có tác dụng làm trắng da vào sâu bên trong. Các hoạt chất này có tác dụng “gạt bỏ” lớp tế bào già, xỉn màu bị chồng dầy trên da, ức chế các tế bào melanin không thể di chuyển lên bề mặt da, tạo lớp bao bọc để bảo vệ da trước sự gây hại của ánh nắng và môi trường. Đây là bước quan trọng giúp da giảm thâm nám, trắng lên thấy rõ.

Bước cuối cùng, phủ lớp Platinum cao cấp giúp làm bóng mịn và khóa chặt độ ẩm cho da. Mặt nạ Platinum chiết xuất từ bạch kim và DNA cá hồi đại dương có khả năng hút độc cho da, chống lại sự xâm nhập của hàng triệu vi khuẩn từ môi trường, trả lại cho bạn thần sắc tươi sáng. Hai thành phần quý này tạo độ bóng mịn cho da ngay sau 90 phút trị liệu.

polyad

Chỉ sau 90 phút trị liệu, chị Hải Hà (27 tuổi, TP HCM) đã sở hữu làn da mộc bóng mịn, trắng sáng dù không sử dụng lớp phấn trang điểm nào.

Ngoài ra, bạch kim và DNA cá hồi đại dương còn có khả năng chống lại gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, giúp bạn trẻ hơn độ tuổi thật của mình.

Ưu điểm xuyên suốt quá trình trị liệu phủ bóng Meso Pure White là dưỡng ẩm, được tích hợp trong mọi sản phẩm và các bước trị liệu, không gây khô da, ngược lại, da bạn trở nên mịn mướt và mềm mại hơn. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Ông Yun Myoung chuyển giao kỹ thuật và thiết bị của phương pháp phủ bóng Meso Pure White Hàn Quốc cho đại diện Svan Clinic & Spa tại Việt Nam. Xem chi tiết tại đây.

Phủ bóng Meso Pure White là phương pháp làm trắng da cao cấp của Hàn Quốc, dù chi phí liệu trình này không thuộc mức trung bình nhưng một lần trị liệu có thể đem lại hiệu quả cao. Khả năng làm trắng da nhanh chóng nhưng an toàn của phương pháp này phù hợp để chị em áp dụng trong hai tuần trước Tết

Bạn có thể cải thiện làn da đón Tết tại Svan Clinic & Spa với giá ưu đãi 20%. Cơ hội chỉ dành cho 50 khách hàng đăng ký nhanh tại đây

Liên hệ: Svan Clinic & Spa
Địa chỉ: 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline: 08.38883999 - 09 38883999
Website: svanclinic.vn
Facebook: Svanclinic.vn

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.