Thứ năm, 12/1/2017 10:00 GMT+7

Tẩy trắng răng, căng da mặt bằng chỉ, nâng mũi bọc sụn hay tẩy lông, trị nám là những dịch vụ có thể giúp chị em cải thiện ngoại hình dịp năm mới.

nhung-giai-phap-giup-phai-dep-hoan-thien-nhan-sac-don-tet

Nhu cầu làm đẹp nhanh chóng và an toàn của chị em tăng cao trong dịp cận Tết. Đây là thời điểm phái đẹp cần được nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình những bộ trang phục yêu thích và tân trang nhan sắc... sau một năm vất vả lo toan gia đình, công việc. Tuy nhiên, làm đẹp thế nào để hiệu quả mà không mất thời gian nghỉ dưỡng là băn khoăn của không ít chị em. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, chị em có thể áp dụng cùng lúc nhiều dịch vụ để đẹp toàn diện mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Theo các chuyên gia tại Bênh viện JW, chị em nên thực hiện những công nghệ sau từ bây giờ để sở hữu diện mạo rạng rỡ trong dịp Tết.

nhung-giai-phap-giup-phai-dep-hoan-thien-nhan-sac-don-tet-1

Dịch vụ nha khoa cho hàm răng đẹp: các phương pháp làm đẹp nhanh chỉ mất 30 đến 45 phút như tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trồng răng sứ… có thể giúp chị em sở hữu hàm răng trắng bóng. Tẩy trắng bằng công nghệ đèn chiếu Laser kết hợp thuốc tẩy trắng tại Bệnh viện JW, hàm răng trở nên trắng bóng, đều màu mà không gây ê buốt. Chị Thanh Thảo (TP HCM) cho biết: "Trước đây răng tôi xỉn màu và bị mẻ, chỉ sau 45 phút thực hiện tẩy trắng cùng với bọc răng sứ, tôi đã tự tin với nụ cười duyên đón Tết”.

nhung-giai-phap-giup-phai-dep-hoan-thien-nhan-sac-don-tet-2

Chăm sóc da mịn màng: JW ứng dụng nhiều công nghệ mới và an toàn như tinh chất trẻ hóa da collagen, lăn kim trị sẹo rỗ, trị nám, chữa mụn... cùng các dịch vụ tẩy lông, chăm sóc da cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Chị Kim Phụng đã lấy lại làn da đẹp nhờ dịch vụ trị nám bằng Laser tại JW sau khi bị “tàn phá” bởi tác hại của kem trộn. "Trước đây, tôi muốn làm đẹp nhanh nên sử dụng kem trộn nhưng không ngờ lại gặp loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến da mặt loang lổ, mụn chi chít. Nhờ được bạn bè giới thiệu công nghệ trị nám da tại JW, chỉ sau 5 lần, tôi đã sở hữu làn da láng mịn. Giờ tôi đã có thể yên tâm đón Tết với diện mạo mới”, chị Phụng nói thêm.

nhung-giai-phap-giup-phai-dep-hoan-thien-nhan-sac-don-tet-3

Thẩm mỹ nhanh cho gương mặt xinh xắn: bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da, nha khoa, chị em cũng có thể lựa chọn các công nghệ làm đẹp như tiêm filler mũi, cằm, xóa nhăn trẻ hóa đuôi mắt, căng da mặt bằng chỉ, nâng mũi bọc sụn… Đây đều là những kỹ thuật cho hiệu quả nhanh, thời gian hồi phục khoảng một tuần và an toàn. Trong ảnh này, nhờ áp dụng tẩy lông trong 30 phút, khách hàng đã sở hữu làn da sáng mịn.

nhung-giai-phap-giup-phai-dep-hoan-thien-nhan-sac-don-tet-4

Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian nghỉ dưỡng. Chị Phương Anh chia sẻ: Tôi sở hữu dáng mũi thấp, muốn đẹp hơn để vui xuân, đón Tết nhưng thời gian còn lại không nhiều. Nhờ được giới thiệu kỹ thuật bọc sụn để mũi cao hơn, chỉ sau một tuần, mũi tôi đã cao ráo, nhìn đẹp hơn hẳn”.

nhung-giai-phap-giup-phai-dep-hoan-thien-nhan-sac-don-tet-5

Mừng xuân 2017, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện nhiều chương trình ưu đãi: trẻ hóa da collagen giảm 40%; tặng đến 35 triệu đồng khi nâng ngực Nano chip, khuyến mãi 40% tẩy trắng răng; giảm 15% khi nâng mũi S line cùng hàng nghìn quà tặng có giá trị. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.