Thứ ba, 10/1/2017 20:00 GMT+7

Dù sống và làm việc ở nước ngoài nhưng nhiều phụ nữ Việt vẫn lựa chọn áo dài cách tân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

polyad

Những ngày gần Tết, không ít phụ nữ Việt khoe ảnh chụp với bộ áo dài cách tân vừa hiện đại vừa đậm chất dân tộc. Ngay cả những chị em xa xứ cũng có thể diện trang phục này một cách vừa vặn, duyên dáng bởi nhà thiết kế Việt Nam.

polyad

Chuồn Chuồn Ớt Fashion của nhà thiết kế Sương Nguyễn đã đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của đông đảo chị em Việt kiều trong những ngày này. Theo đó, chỉ cần lấy số đo qua điện thoại là nhà thiết kế sẽ tạo bộ trang phục hoàn chỉnh cho khách hàng. Các thiết kế hướng tới sự đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bạn có thể mặc đi lễ chùa, shopping, đi ăn với bạn bè...

polyad

Từng chiếc áo dài được may thêu thủ công trên nền lụa Vạn Phúc - Hà Đông, gấm Nhật, lụa Chirimen Nhật hoặc Satin dệt chỉ vàng 24k của Ấn Độ... 

polyad

Nhà thiết kế chú trọng đến kỹ thuật may tôn dáng và che khuyết điểm. Những người có dáng vẻ tròn đầy, vòng bụng to cũng khó bị lộ khuyết điểm.

polyad

Các mẫu áo dài cách tân trên thuộc bộ sưu tập "Một thoáng quê hương" mà nhà thiết kế Sương Nguyễn dành tặng riêng cho người Việt xa xứ.

polyad

Việc chăm chút cho chiếc áo dài cách tân hiện đại, tiện dụng, gần gũi hơn với cuộc sống hàng ngày cũng là cách nhà thiết kế gửi ân tình nơi quê nhà cho kiều bào Việt Nam. 

polyad

Cô mất 3 năm để chuẩn hóa form, size cho chiếc áo dài cách tân và quần Âu mặc cùng để những bộ áo dài được thuận tiện hơn với người mặc.

polyad

Áo dài cách tân của Chuồn Chuồn Ớt không chỉ thu hút bởi màu sắc trẻ trung mà còn tiện lợi khi mặc được trong nhiều dịp khác nhau.

polyad

Nếu trước đây, áo dài chỉ dành cho dịp cưới hỏi trang trọng thì với những biến tấu mới mẻ và sự cách tân hiện đại, Sương Nguyễn đã khiến trang phục này trở nên thời thượng, cuốn hút nhưng vẫn đậm nét đằm thắm để chị em có thể mặc trong dịp đi chơi hay sự kiện quan trọng.

polyad

Photo: Cường Vũ - USA; Model: Trang Lý, Vui Nguyễn - USA; Trang phục: Chuồn Chuồn Ớt Áo Dài Boutique.

Thu Ngân

Liên hệ: Chuồn Chuồn Ớt Fashion
05 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Hotline: 08 3910 3838
Facebook: http://ift.tt/2jpY3er
Free ship tại TP HCM.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.