Thương hiệu tổ chức chương trình đồng giá sản phẩm từ 299.000 đồng trên toàn hệ thống nhân dịp khai trương showroom TP Long Xuyên, An Giang.

Ngày 18/1, tại 398 Hà Hoàng Hổ, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, showroom mới của NEM ra đời, phục vụ nhu cầu của tín đồ thời trang. Theo đó, hơn 10.000 sản phẩm được áp dụng chương trình ưu đãi. Đây là cơ hội để phái đẹp cập nhật những thiết kế thời thượng.

Cụ thể, NEM đồng giá 299.000 đồng cho sơ mi, juyp, quần; đồng giá 599.000-699.000 đồng cho măng tô dạ và đầm liền. Ngoài ra, thương hiệu cũng ưu đãi tới 70% các thiết kế và giảm thêm 20% trên tổng hóa đơn cho khách hàng.

Trong những ngày Tết đến xuân sang, NEM lì xì sớm cho khách hàng khi ưu đãi 50% đồng thời giảm thêm 20% bộ sưu tập "Tết Holiday Collection" gồm những thiết kế áo dài mang đậm âm hưởng Á đông được thêu chỉ kim tuyến trên nền vải lụa, gấm hay tơ sống cao cấp, quý phái. Với kiểu dáng cách tân trẻ trung, tôn trọn nét đẹp người phụ nữ cùng những màu sắc tươi sáng, chị em sẽ thêm nổi bật và rạng rỡ trong ngày du xuân đầu năm.

Ngoài ra, khi đến mua sắm tại showroom NEM Long Xuyên trong tuần lễ khai trương, bạn sẽ còn nhận được nhiều phần quà thời trang xinh xắn.

Một số sản phẩm của thương hiệu:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Thông tin chi tiết, bộ sưu tập mới và chương trình khuyến mại, cập nhật tại địa chỉ Fanpage: http://ift.tt/2gCzf5B. Xem hệ thống showroom NEM tại đây.

(Nguồn: NEM)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.