Pông Chuẩn, Huy Mạch, Alex Fox gợi ý cách mix-match linh hoạt với áo khoác da biker jacket cá tính.

Pông Chuẩn chọn phong cách thời thượng

mix-do-ca-tinh-voi-ao-khoac-cung-stylist-sai-thanh

Lấy chất liệu da làm nền chủ đạo cho bộ trang phục của mình, Pông Chuẩn đã có sự chọn lựa an toàn nhưng chuẩn xác. Cô nàng mix khéo léo những item cơ bản, trơn màu như áo thun cổ lọ, chân váy da, boots cao cổ để làm nền, tôn chiếc áo biker jacket tua rua đầy cá tính. Tính thời thượng còn được nữ stylist thể hiện rõ nét qua chi tiết dây da tua rua đan dây ấn tượng.

Alex Fox ưu tiên sự tương phản đầy mới mẻ

mix-do-ca-tinh-voi-ao-khoac-cung-stylist-sai-thanh-1

Khác với Pông Chuẩn, Alex lại chọn điểm nhấn của trang phục với gam màu hồng nhạt bắt mắt. Sự kết hợp 2 màu hồng - đen đem đến sự tương phản ấn tượng. Chiếc áo biker Alex chọn là dạng gile không tay.

Với bộ trang phục này, Alex Fox kết hợp cùng điện thoại Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng với kính và kim loại cùng các chi tiết được chế tác tinh xảo, Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime còn sở hữu camera có khẩu độ lớn, giúp tín đồ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc "đẹp kiệt xuất, đậm khí chất" mọi lúc, mọi nơi.

Huy Mạch táo bạo với biker jacket

mix-do-ca-tinh-voi-ao-khoac-cung-stylist-sai-thanh-2

Với Huy Mạch, chất liệu da cùng những chi tiết đinh tán kim loại của thiết kế không hề mang lại cảm giác bụi bặm, mà là sự quyến rũ khi kết hợp cùng chiếc áo lưới mỏng. Tính thời trang cao cấp được nâng tầm với phụ kiện hàng hiệu đi kèm là đồng hồ Momento Fendi bugs watch. Anh chàng stylist đã biến chiếc áo biker jacket thành một trang phục mang đậm tinh thần thời trang, không chỉ ứng dụng cho những street style, mà còn sẵn sàng cho những event hay buổi tiệc tối sang trọng.

Thu Ngân

Chào đón năm mới Đinh Dậu 2017, Samsung giới thiệu loạt chương trình khuyến mãi cho dòng Galaxy J Prime gồm: tặng gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước trị giá đến 4,99 triệu đồng cho khách hàng mua điện thoại Galaxy J5 Prime từ 16/1 đến 28/2. Theo đó, trong thời hạn một năm, khách hàng mua Galaxy J5 Prime sẽ được hưởng mức bồi thường tối đa bằng giá trị mua máy khi máy bị rơi vỡ, vào nước... Thông tin chi tiết gọi hotline 19006055.

Ngoài ra, từ 16/1 đến 31/1, khách hàng mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime sẽ được hưởng chương trình trả góp 0% và nhận ngay phiếu mua linh phụ kiện trị giá 400.000 đồng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.