Giải pháp giảm nhăn Forever 20+ tại BB Beauté - BB Thanh Mai có tác dụng trẻ hóa mà không cần phẫu thuật, là gợi ý giúp chị em sở hữu nhan sắc rạng rỡ.

Trước khi lựa chọn liệu trình trẻ hóa bất kỳ, vấn đề được nhiều chị em quan tâm là làm sao xác định được nếp nhăn đã giảm và giảm như thế nào. Với liệu trình Forever 20+ tại BB Thanh Mai, phái đẹp không còn phải băn khoăn điều này nữa. Nhờ sự có mặt của nhiều công nghệ, giải pháp xóa nhăn nhận được phản hồi tích cực của người dùng.

Trị liệu với máy phân tích da tiên tiến

Sau liệu trình, nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng, trán có thể mờ đi thấy rõ, làn da căng mịn, đều màu, hồi sinh sức sống từ bên trong. Đặc biệt, không chỉ thấy hiệu quả bằng mắt thường, khách hàng còn xác định được kết quả trị liệu dựa trên số liệu của máy phân tích da tiên tiến.

BB Thanh Mai cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu chỉ số nếp nhăn mà công nghệ phân tích chỉ ra không được cải thiện sau liệu trình. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống nhưng BB cam kết khi khách soi da tại chi nhánh số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP HCM.

lieu-trinh-xoa-nhan-giup-phai-dep-thoat-noi-lo-lao-hoa

Chị em cần cân nhắc khi quyết định xóa nhăn, trẻ hóa và nên chọn địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện.

8 vấn đề của làn da

Công nghệ phân tích da mà BB Thanh Mai sử dụng trong quá trình chuẩn đoán, trị liệu cũng như cam kết kết quả giúp các bác sĩ và khách hàng thấy rõ 8 vấn đề sau của làn da:

Vết nhăn (Wrinkles): chỉ số này được đánh giá dựa trên mật độ collagen ở trung bì và hạ bì của da. Đôi khi, dù nếp nhăn chưa thật sự nhiều trên gương mặt nhưng máy phân tích có thể chỉ ra chúng sẽ xuất hiện ồ ạt trong tương lai gần. Collagen giống như những chiếc cột nâng đỡ bề mặt da, quá trình lão hóa có thể làm hư hỏng những chiếc cột này. Chỉ khi collagen mất nhiều, làn da mới nhăn nheo nhanh chóng.

Vết đốm UV (UV Spots): vấn đề này xảy ra khi sắc tố melanin đông lại phía dưới bề mặt da do tác động của ánh sáng mặt trời. Nám hình thành ở đáy biểu bì nhưng chúng ta không thấy được bằng mắt thường, nếu không có biện pháp can thiệp, nám sẽ trồi lên bề mặt da trong tương lai.

Đốm nâu dưới da (Brown Sports): chỉ số Brown Sports không tốt báo hiệu tình trạng nám xuất hiện dưới da do sự mất cân bằng của nội tiết, stress. Cũng giống như đốm UV, bạn cần xử lý đốm nâu dưới da trước khi nám xuất hiện trên bề mặt.

Đốm trên mặt (Spots): nguyên nhân gây nên tàn nhang, sẹo do mụn, sự tăng sắc tố và các thương tổn mạch máu.

Vi khuẩn (Phophyrins): đây là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, dị ứng.

Red Areas: tình trạng giãn mao mạch

Lỗ chân lông (Pores): chỉ số cho biết lỗ chân lông trên da có to hay không.

Độ đồng đều (Texture): kết cấu và màu của da

Cam kết sử dụng công nghệ chính hãng

Một trong những lo lắng của chị em khi tìm đến các giải pháp trẻ hóa không phẫu thuật là trải nghiệm phải công nghệ, đầu tip hay dược mỹ phẩm giả, nhái. Không những không đem lại hiệu quả như kỳ vọng, các sản phẩm giả nhái còn tiềm ẩn nhiều mối đe dọa cho làn da như nám vĩnh viễn, hư tổn collagen...

lieu-trinh-xoa-nhan-giup-phai-dep-thoat-noi-lo-lao-hoa-1

Các công nghệ làm đẹp cao cấp tại BB Thanh Mai là bí quyết giúp MC Thanh Mai tươi trẻ hơn sau 23 năm (ảnh trái được chụp vào năm 1993, ảnh phải năm 2016).

Ngoài vai trò điều hành, MC Thanh Mai - Giám đốc chuỗi Thẩm mỹ viện BB Beuaté - BB Thanh Mai còn trực tiếp chuyển giao máy móc, công nghệ, đầu tip, dược - mỹ phẩm… để đảm bảo mọi sản phẩm đến với khách hàng an toàn. Khách hàng được chứng minh, so sánh nhận biết hàng chính hãng, yên tâm biết chính xác máy gì đang tác động lên làn da, gương mặt mình.

BB Beauté - BB Thanh Mai cam kết tất cả công nghệ và đầu tip cao cấp như Thermage, Ultherapy, sóng cao tần, Ice coax med, laser LPAP… đều nhập từ chính hãng, giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp, đa dạng và hiệu quả.

Chi phí ưu đãi, giá cả phải chăng

Bên cạnh hiệu quả, chi phí làm đẹp cũng được nhiều người quan tâm. Thông thường, một liệu trình điều trị trẻ hóa, xóa nhăn toàn bộ gương mặt (bao gồm cả mắt, nọng cằm) có giá trên dưới 50 triệu đồng. Tuy nhiên, với chương trình giảm sâu nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Tết, chỉ với 29 triệu đồng, khách hàng có cơ hội trải nghiệm liệu trình trẻ hóa, giảm nhăn Forever 20+ (giá gốc 49 triệu đồng).

lieu-trinh-xoa-nhan-giup-phai-dep-thoat-noi-lo-lao-hoa-2

Danh hài Việt Hương chia sẻ hiệu quả trẻ hóa tại BB Thanh Mai.

Ngoài liệu trình Forever 20+, BB Thanh Mai còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi:

Giảm còn 45 triệu cho liệu trình trẻ hóa da với Ultherapy toàn mặt (giá gốc 97 triệu đồng) hoặc Thermage toàn mặt (trị giá 70 triệu đồng).

Giảm còn 18 triệu cho 6 lần điều trị với sóng cao tần (giá gốc 36 triệu đồng).

Liệu trình trẻ hóa, trị nám, da không đều màu với Laser LPAP-A với giá chỉ 12,9 triệu đồng.

Liệu trình Perfect Collagen chỉ còn 1,5 triệu một lần (áp dụng tại BB Thanh Mai 163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh).

Liên hệ: BB Beauté - BB Thanh Mai
Tổng đài: 18006617
Hotline 096.685.9099
Chi nhánh TP HCM:
Số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1 - Điện thoại: (08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
Số 163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh - Điện thoại: (08) 3.512.7274
Chi nhánh Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Điện thoại: (04) 666.18.777 - (04).666.28.777
Website: bbbeaute.com.vn - bbthanhmai.com.vn

(Nguồn: BB Beauté - BB Thanh Mai)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.