Cosmo khuyến mãi nửa phí dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo nhằm giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà và vòng eo thon gọn tự tin đón Tết.

Mong muốn giảm cân, xóa mỡ bụng đón Tết

Một trong những mong ước của phái đẹp trong dịp cận Tết là giảm được một ít cân nặng, bớt vài số đo để bụng và eo thon gọn hơn, tự tin diện mọi trang phục du xuân. Để hiện thực hóa mong muốn ấy, không ít chị em chọn cách nhịn ăn, giảm cân khắc nghiệt, tập luyện thể thao cường độ cao trong thời gian một tháng trước Tết nhằm sở hữu vóc dáng mong muốn.

Tuy nhiên, do một số điều kiện khách quan và chủ quan, công cuộc “tút” lại đường cong cơ thể của chị em không thể trở thành hiện thực hoặc không đạt mục tiêu ban đầu. Không ít phụ nữ bất lực nhìn vóc dáng mình ngày càng mập mạp, vòng eo và bụng lớn lơn mỗi ngày, quần áo liên tục tăng size từ năm này qua năm khác.

polyad

Vòng eo quá khổ, chiếc bụng lớn là nỗi lo lắng và ám ảnh của nhiều chị em khi đi mua sắm nhân dịp Tết sắp đến.

Nhiều phụ nữ băn khoăn không biết nên chọn giải pháp gì trong một tháng ngắn ngủi trước Tết để nhanh chóng lấy lại đường con nuột nà và số đo gọn gàng, hiệu quả. Dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo là gợi ý cho chị em trong thời điểm này.

Hủy 99% mỡ bụng chỉ trong một lần

Công nghệ Cavi-Lipo có khả năng tiêu hủy tận gốc các tế bào mỡ thừa nhờ tác động “xé tan” lớp màng bên ngoài và “đốt nóng” các tế bào bên trong. Nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm cao tần tạo ra vô số bong bóng chân không siêu nhỏ để tạo thành các đợt sóng xung kích, nổ tung và phá hủy cùng lúc hàng trăm nghìn tế bào mỡ nằm bên dưới da, kể cả những vùng mỡ cứng và khó giảm mà không gây ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh và tổn thương các mô xung quanh.

Nhờ đó, chỉ trong khoảng vài tiếng đồng hồ, Cavi-Lipo có thể xử lý đến 95% mỡ thừa, tương đương thu gọn 6-18cm vòng eo hiệu quả. Lượng mỡ thừa được xử lý mà không bị tích trữ trở lại trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm từ Cavi-Lipo còn giúp tái tạo, làm săn chắc thành da bụng. Sau giảm mỡ, bụng không bị chảy xệ, chùng nhão mà ngược lại có thể được làm săn gọn gàng và tạo dáng đường cong eo hông chữ S như mong muốn của chị em.

huy-mo-bung-trong-mot-lan-voi-uu-dai-50-1

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo xử lý cùng lúc 6-18cm vòng eo trong một lần kết hợp cùng liệu trình săn chắc da bụng Endymed đang được ưu đãi giảm 50% chi phí.

Cavi-Lipo có nhiều ưu điểm nổi bật như: thu gọn 6-18cm vòng eo chỉ trong một lần điều trị; tiêu hủy tận gốc mỡ thừa, cam kết không tích tụ mỡ trở lại; vùng giảm mỡ bằng phẳng, mịn màng, không gồ ghề, móp méo; cải thiện tình trạng hông to, eo lớn, tạo dáng đường cong eo hông chữ S nuột nà; ngăn chặn tình trạng da bụng chảy xệ, chùng nhão, giảm vết rạn trên da bụng, nhất là ở phụ nữ sau sinh.

Giải pháp này an toàn và hiệu quả cho bà mẹ sau sinh, đảm bảo sức khỏe của mẹ, không ảnh hưởng đến việc nuôi con nhỏ; thích hợp cho cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Vòng eo thon gọn và bụng phẳng mượt hơn rõ rệt chỉ 7 ngày sau khi giảm mỡ không phẫu thuật bằng Cavi-Lipo.

Mừng xuân mới và khai trương chi nhánh tại Cần Thơ, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo giảm ngay 50% chi phí giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo, đồng thời tặng miễn phí liệu trình săn chắc da bụng Endymed Pro.

Ngoài ra, tất cả dịch vụ công nghệ cao khác tại Cosmo đều được giảm đến 50% chi phí cùng nhiều gói làm đẹp khác. Chương trình kéo dài từ 12/12/2016 đến 25/1/2017 tại tất cả chi nhánh của Cosmo. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo
Hotline: 1900 636 425 – 0918 160 311
Facebook: Thammyviencosmo
Chi nhánh TP HCM: 47 Phạm Viết Chánh, quận 1
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.