Thứ ba, 3/1/2017 14:00 GMT+7

Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 40, Thu Hoài vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da căng tràn sức sống.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi "Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2013" được tổ chức tại Mỹ, Thu Hoài được nhiều người biết đến và thường xuyên được mời trong những sự kiện giải trí quan trọng. Dù đã 40 tuổi, người đẹp vẫn khiến nhiều bất ngờ vì vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

hoa-hau-tuoi-40-rang-ro-thon-tha-nhu-gai-doi-muoi

Dù đã là mẹ của 3 con, làn da và sắc vóc của Hoa hậu Thu Hoài vẫn căng tràn nhựa sống. Chị chia sẻ: “Công việc kinh doanh khá bận, tôi luôn tuân thủ lối sống khoa học để giữ làn da tươi trẻ và vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, do không có quá nhiều thời gian, tôi thường ứng dụng những biện pháp làm đẹp tiên tiến do tôi đích thân tìm hiểu ở nước ngoài”.

hoa-hau-tuoi-40-dep-rang-ro-thon-tha-nhu-gai-doi-muoi-1

Là người thường xuyên tìm hiểu và ứng dụng công nghệ làm đẹp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển về Việt Nam, Thu Hoài bật mí, bí quyết trẻ đẹp của chị là... tăng cân. Chị tăng 5-6 kg rồi áp dụng phương pháp tiêm mỡ tự thân từ những vùng "không đúng chỗ" vào mặt để da căng mịn. Sau đó, người đẹp áp dụng liệu pháp giảm cân Hormones Balance để lấy lại vóc dáng thon gọn.

hoa-hau-tuoi-40-rang-ro-thon-tha-nhu-gai-doi-muoi-2

Vóc dáng chuẩn S-line của bà mẹ 3 Thu Hoài con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hoa hậu bật mí bí quyết của mình là Hormones Balance - công ngệ giảm cân đầu ngành tại Mỹ. Phương pháp này sử dụng một loại hormone giúp thiết lập lại trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa an toàn, hiệu quả, đồng thời khống chế cảm giác thèm ăn nhằm duy trì cân nặng như mong muốn. Đây là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao vì hiệu quả giảm cân nhanh, chỉ sau 13 ngày, bạn có thể giảm 3-7kg mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. 

hoa-hau-tuoi-40-rang-ro-thon-tha-nhu-gai-doi-muoi-3

Chỉ sau 10 ngày giảm cân với Hormones Balance, Hoa hậu Thu Hoài giảm được 3kg.

hoa-hau-tuoi-40-rang-ro-thon-tha-nhu-gai-doi-muoi-4

Nhiều chị em áp dụng phương pháp này để giảm cân và cũng có được kết quả mong đợi. Chị Dương Diệu Hiền (TP HCM) giảm được 9kg sau 23 ngày sử dụng công nghệ Hormones Balance.

hoa-hau-tuoi-40-dep-rang-ro-thon-tha-nhu-gai-doi-muoi-5

Thực hiện Hormones Balance được 10 ngày, anh Đặng Công Phúc giảm được 3kg và không bị tăng cân trở lại. Xem chi tiết tại đây.

Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tân trang nhan sắc đón Tết, Khơ Thị tổ chức chương trình ưu đãi lên đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, đồng thời, bạn còn nhận nhiều quà tặng làm đẹp có giá trị. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.