Thứ tư, 4/1/2017 18:00 GMT+7

Nữ ca sĩ 'Em đã biết' vừa tung bộ ảnh thời trang với phong cách đa diện cùng những sắc màu ấn tượng, đậm chất nghệ thuật.

polyad

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh xắn, Suni Hạ Linh còn có gu thời trang trẻ trung, phá cách. Là một fan của hội họa, nghệ thuật và cảm hứng hòa trộn màu sắc, nữ ca sĩ “phiêu” cùng đề tài đa diện một cách đồng điệu từ trang phục cho tới cách thể hiện biểu cảm và tạo dáng.

polyad

Cô nàng chọn set áo crop top và chân váy dạng lưới với điểm nhấn là những đường vải đan xen. "Bạn diễn" của Suni là chiếc hộp giấy da diện nhiều sắc màu. Cô cho biết, khi chọn đồ vật, ngoài chất lượng thì sự thẩm mỹ và tinh tế trong thiết kế cũng cuốn hút cô hơn. Suni khá thích thú với những chiếc hộp giấy này.

phong-cach-da-dien-cuc-doc-cua-suni-ha-linh-2

Nữ ca sĩ nhanh chóng kết hợp ăn ý với "bạn diễn" bằng những bộ trang phục pop color tươi trẻ. Với chiếc áo khoác đỏ tươi, bộ đầm vàng ôm khéo khoe đường cong và mái tóc ánh hồng, Suni Hạ Linh giống như cô búp bê bước ra từ ngôi nhà hộp giấy đa diện.

polyad

Sắc màu rực rỡ và hài hòa từ bộ ảnh mang lại cảm xúc tươi vui cho người xem. Cô cho biết, những món đồ phong cách đa diện sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích trong năm tới.

polyad

Màu hồng được tận dụng đầy phá cách từ mái tóc đến trang phục, khiến Suni Hạ Linh nổi bật hơn bao giờ hết.

polyad

Không chỉ dừng lại là một bộ ảnh thời trang ấn tượng phản ánh cá tính của cô nàng nhiều hoài bão, Suni Hạ Linh còn muốn gửi gắm thông điệp: khi làm bất kỳ điều gì bằng đam mê, những thứ đơn giản như chiếc hộp giấy cũng có thể biến thành một tác phẩm nghệ thuật. Cái đẹp luôn hiện diện ở xung quanh, chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ khám phá và cảm nhận cuộc sống đầy tươi vui theo cách riêng của mình.

Thu Ngân

Hộp giấy đa diện Tetra Prisma Aseptic được cung cấp bởi Tetra Pak - tập đoàn danh tiếng thế giới về chế biến và đóng gói thực phẩm. Với thiết kế 8 cạnh cá tính và hợp thời, hộp giấy đa diện còn có nắp vặn thông minh, nâng đỡ vành môi, giúp bạn thưởng thức nước uống dễ dàng. Ngoài ra, chiếc hộp còn bảo quản hương vị và chất dinh dưỡng của thức uống bên trong nhờ thiết kế 6 lớp bảo vệ. Hộp giấy đa diện Tetra Prisma Aseptic được sản xuất bởi vật liệu khai thác từ rừng tái sinh và hoàn toàn tái chế được, giúp bảo vệ môi trường. Sản phẩm được các Công ty như Vinamilk, VinaSoy, Betrimex và IDP sử dụng đóng hộp cho nước trái cây sữa V-Fresh, sữa đậu nành Matcha Soymen, nước dừa CocoXim hay nước uống dinh dưỡng chocolate đại mạch ChocoBoom Love’in Farm.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.