Phương pháp giảm mỡ bụng bằng kỹ thuật cao chỉ mất 90 phút mỗi ngày, phù hợp với phụ nữ công sở có thời gian eo hẹp, đặc biệt trong dịp cận Tết.

Giảm mỡ bụng 10 ngày trước Tết là gợi ý phù hợp cho phái đẹp, đây là thời điểm bạn có thể sở hữu vòng hai thon gọn, săn chắc, tự tin diện mọi trang phục, đồng thời ngăn chặn bị béo bụng trở lại nhờ giảm tiết axit dạ dày - nguyên nhân gây cảm giác thèm ăn, đặc biệt là chế độ ăn uống “bất thường” trong dịp Tết.

polyad

Giảm mỡ bụng trong 10 ngày được chia thành 2 giai đoạn: hóa lỏng mỡ ở vùng bụng và đẩy mỡ lỏng ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên.

Để có thể loại bỏ mỡ thừa nhanh trong thời gian ngắn mà không cần hút mỡ, phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape được các chuyên gia kết hợp cùng lúc nhiều lực tác động của sóng và ánh sáng, giúp đốt cháy mỡ tận gốc trên diện rộng.

Lực tác động này bao gồm 3 công nghệ: lực hút chân không tạo ra hiện tượng ma sát nhiệt, giúp phá vỡ tế bào mỡ; sóng âm phát ra các rung động mạnh mẽ, hóa lỏng những loại mỡ cứng, lâu năm; sóng RF với mức nhiệt 45-55 độ C giúp đốt cháy mỡ ở lớp sâu, làm mỡ tan thành dạng lỏng.

Sau khi mỡ thừa được hóa lỏng, các chuyên gia vận dụng kỹ thuật cao trong liệu pháp ấn huyệt, massage của Nhật Bản để đẩy mỡ lỏng ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi và nước tiểu nhanh hơn, rút ngắn thời gian giảm mỡ bụng xuống chỉ còn 10 ngày.

polyad

Diễn viên Dương Cẩm Lynh chọn giảm béo tạo form Perfect Shape để giảm 10cm vòng bụng đón Tết, không ảnh hưởng đến sức khỏe và nguồn sữa mẹ. Xem cận cảnh quá trình giảm 22kg sau 2 tháng sinh con của Dương Cẩm Lynh tại đây. 

Phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape sở hữu 5 ưu thế, phù hợp cho mục tiêu giảm mỡ bụng trước Tết của phái đẹp:

Thứ nhất, không chỉ giảm trung bình từ 7-8cm vòng bụng, phương pháp này còn giúp bạn giảm từ 3-5kg nếu bạn mong muốn, đem đến cho chị em vóc dáng thon gọn và cân đối.

Thứ hai, kỹ thuật ấn huyệt trên thành bụng giúp điều tiết nhu cầu ăn uống của bạn ở mức cân bằng, hợp lý. Đó là tiền đề để bạn không bị nạp quá nhiều năng lượng, tránh tích mỡ tiếp theo ở vùng bụng.

Thứ ba, làn da vùng bụng trở nên mịn màng, săn chắc hơn, mờ vết rạn nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen và tế bào mới của sóng RF.

Thứ tư, loại bỏ độc tố, kích thích lưu thông đường máu, tạo ra sinh khí mới cho cơ thể nhờ ứng dụng biện pháp xông hơi và giác hơi đá thạch anh.

Thứ năm, mức nhiệt nóng ấm của công nghệ sóng và ánh sáng, của kỹ thuật massage và ấn huyệt Nhật Bản giúp làm giãn các cơ, giảm mỏi nhức, đem lại thể chất khỏe khoắn, tinh thần phấn chấn. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Chị Nguyễn Minh Hoa (35 tuổi) giảm 7cm vòng bụng sau 10 ngày áp dụng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape.

Khách hàng có thể áp dụng phương pháp giảm 7-8cm vòng bụng chỉ sau 10 ngày với ưu đãi lên đến 30% tại Svan Clinic & Spa - trung tâm nhận chuyển giao phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape. Đặc biệt, để đo độ phù hợp của cơ thể với phương pháp này, bạn có thể trải nghiệm buổi đầu tiên với ưu đãi 760.000 đồng (giảm 60% so với giá gốc). Ưu đãi chỉ dành cho 50 khách hàng đăng ký nhanh tại đây

Liên hệ: Svan Clinic & Spa
Địa chỉ: 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline: 08.38883999 – 09 38883999
Website: svanclinic.vn
Facebook: svanclinic.vn

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.