Bằng phương pháp giảm mỡ khoa học, an toàn, phái đẹp có thể sở hữu vòng eo 'con kiến' trong một tuần để tự tin diện trang phục gợi cảm, rạng rỡ đón xuân mới.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng không quá khó

Giảm mỡ bụng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm trong 2 tuần trước Tết Nguyên Đán. Đây là thách thức không nhỏ với phái đẹp bởi loại bỏ mỡ bụng vốn nan giải và tốn nhiều thời gian.

Nhiều trường hợp vì muốn giảm mỡ bụng cấp tốc đã lao vào luyện tập với cường độ cao và nhịn ăn để hy vọng sở hữu vòng bụng thon gọn và mặc vừa bộ váy mới. Tuy nhiên, đây là những phương pháp hạn chế, không thể đem lại hiệu quả tức thì mà còn có thể khiến cơ thể bạn suy nhược khi Tết đang cận kề.

polyad

Vòng eo quá khổ, chiếc bụng lớn là nỗi lo lắng và ám ảnh của nhiều phụ nữ khi đi mua sắm khi Tết sắp đến gần.

Vì vậy, làm thế nào để giảm được mỡ bụng nhanh chóng, thu gọn vòng eo gọn gàng, khoa học để tự tin đón Tết là vấn đề được nhiều chị em tìm hiểu và áp dụng tại các trung tâm làm đẹp.

Giảm mỡ cấp tốc chỉ trong 7 ngày

Được thiết kế với công năng hủy sạch mỡ thừa trong thời gian ngắn, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo là gợi ý của các chuyên gia trong thời điểm này. Đây là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật hiện đại, được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong nhiều năm qua.

polyad

Công nghệ Cavi-Lipo xử lý cùng lúc đến 20cm vòng eo trong một lần, kết hợp cùng liệu trình săn chắc da bụng Endymed. Dịch vụ đang được ưu đãi 50% chi phí, giúp bạn giảm mỡ trong 7 ngày.

Với nền tảng hoạt động dựa trên các bước sóng siêu âm hội tụ Cavitation với tần số lên đến 25KHz, Cavi-Lipo có thể tác động trực tiếp, sâu và rộng lên đến 15mm vào các mô mỡ cứng đầu. Từ đó, Cavi-Lipo hình thành nên các bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ, áp suất cao lần lượt phá hủy đồng loạt các mô mỡ, kể cả mỡ cứng và lâu năm, sau đó hóa lỏng và loại bỏ chúng khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết mà không cần phẫu thuật.

Đặc biệt, dưới tác động của nguồn năng lượng nhiệt, Cavi-Lipo giúp phục hồi tình trạng da sần vỏ cam, xơ cứng hoặc chùng nhão, chảy xệ, rạn da cho phụ nữ sau sinh.

polyad

Vòng eo thon gọn và bụng phẳng mượt hơn sau 7 ngày giảm mỡ không phẫu thuật bằng Cavi-Lipo.

Điều trị với Cavi-Lipo trong 7 ngày có nhiều ưu điểm nổi bật như: có thể giảm mạnh mỡ thừa, thu gọn 6-18cm vòng eo chỉ trong một lần điều trị; tiêu hủy mỡ thừa, cam kết không tích tụ mỡ trở lại; giúp vùng bụng sau điều trị bằng phẳng, mịn màng, không gồ ghề, móp méo.

Giải pháp này còn có khả năng cải thiện tình trạng hông to, eo lớn, tạo dáng đường cong eo hông chữ S nuột nà; loại bỏ tình trạng da bụng chảy xệ, chùng nhão, giảm vết rạn da, nhất là ở phụ nữ sau sinh, đảm bảo sức khỏe của mẹ, không ảnh hưởng đến việc nuôi con nhỏ; thích hợp cho cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp năm mới và mừng khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo ưu đãi 50% chi phí giảm mỡ không phẫu thuật một lần Cavi-Lipo, đồng thời tặng miễn phí liệu trình săn chắc da bụng Endymed Pro.

Ngoài ra, tất cả dịch vụ làm đẹp tại Cosmo đều được giảm đến 50% chi phí cùng nhiều gói làm đẹp khác. Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết 25/1 tại tất cả chi nhánh của Cosmo. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo

Hotline: 1900 636 425 – 0918 160 311
Facebook: Thammyviencosmo
Chi nhánh TP HCM: 47 Phạm Viết Chánh, quận 1
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.