Tình trạng nám sâu, mảng, đốm, nám lâu năm của phụ nữ trung niên và những bà mẹ sau sinh có thể được giải quyết bằng công nghệ cao với chi phí khuyến mãi.

Biện pháp lột trắng, tẩy nám bằng hóa chất, kem trộn hay mỹ phẩm không rõ nguồn gốc có tác hại khôn lường đến làn da phái đẹp vì da thường có cấu tạo mỏng manh và nhạy cảm. Hóa chất hoặc mỹ phẩm có chứa chất lột tẩy nồng độ cao dễ gây tổn thương toàn bộ hệ thống biểu bì mỏng manh bên dưới và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sau.

Theo các chuyên gia da liễu, nám và sạm da là tình trạng tăng sắc tố da nghiêm trọng, không dễ loại bỏ tận gốc bằng hóa mỹ phẩm thông thường nếu chỉ tác động bên ngoài bề mặt.

Trị nám, sáng da bằng công nghệ cao

Với mong muốn đồng hành cùng các chị em trên hành trình tìm lại vẻ xuân thì và làn da sáng khỏe, Cosmo tặng 50% chi phí điều trị nám, tàn nhang và tình trạng tăng sắc tố da bằng loạt công nghệ tiên tiến trong thời điểm cận Tết.

giam-50-phi-loai-bo-nam-da-sau-sinh

Công nghệ Q-switched ND Yad giúp loại sạch nhiều loại nám từ chân gốc và tái tạo làn da trắng sáng hơn, hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Dịch vụ này đang được giảm ngay 50% chi phí.

Q-switched ND Yad (Helios): là phương pháp trị liệu da bằng công nghệ laser hiện đại, nổi bật với quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, an toàn và thích ứng tốt với mọi tình trạng da, được tổ chức FDA (Mỹ) kiểm định chất lượng.

Công nghệ này giúp đào thải độc tố và làm sáng mịn da bằng tia laser có cường độ năng lượng tập trung lớn, phá hủy tế bào nám bên dưới lớp biểu bì như trung bì, hạ bì và những lớp nông hơn nằm gần bề mặt da. Những tác động này giúp lấy đi hoặc làm mờ các sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin)… trong thời gian ngắn mà không gây tổn thương các vùng da lành xung quanh.

Sau khi điều trị bằng Q-switched ND Yad, những vết sạm đen, thâm nám dần biến mất, làn da sáng dần lên và được tái tạo trắng mịn, hồng hào tự nhiên, lỗ chân lông được thu nhỏ rõ rệt. Xem chi tiết tại đây.

IB Cell (tế bào huyết tương giàu tiểu cầu): huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) được tạo ra bằng công nghệ trích lọc ly tâm từ những tế bào máu tự thân. PRP chứa các yếu tố tăng trưởng, protein quan trọng, có khả năng tái sinh của các mô bị thương, phục hồi da hư tổn, tái tạo làm lành tổ chức. 

Giải pháp này có thể điều hòa phiên mã việc sản xuất collagen, kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi, tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu, tái sinh các mô bị hư hại, giúp tế bào da khỏe mạnh hơn.

polyad

Công nghệ IB Cell vừa loại bỏ sạch nám da từ chân gốc, vừa giúp tái tạo da sáng hồng, mịn màng tự nhiên. Dịch vụ này đang được giảm 50% chi phí.

Tại Cosmo, PRP được kết hợp với các dưỡng chất từ tế bào noãn thực vật trong công nghệ IB Cell có thể tăng cường hiệu quả trị liệu trên làn da, đặc biệt là điều trị nám mảng, nám nội tiết tố, nám sâu, làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, cải thiện sẹo rỗ và nuôi dưỡng da tươi nhuận, căng mướt tự nhiên.

Công nghệ IB Cell đảm bảo không gây kích ứng và tác dụng phụ, đem lại hiệu quả điều trị sạch nám tận gốc mà không gây tổn thương cho làn da. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Khách hàng sở hữu làn da sạch nám, mờ thâm và sáng mịn hơn sau khi điều trị nám tại Cosmo.

Nhân dịp năm mới và mừng khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo ưu đãi ngay 50% chi phí điều trị nám da bằng công nghệ cao. Ngoài ra, tất cả dịch vụ làm đẹp tại Cosmo đều được giảm đến 50% chi phí cùng nhiều gói làm đẹp khác. Chương trình kéo dài từ 12/12/2016 đến 25/1/2017 tại tất cả chi nhánh của Cosmo. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo

Hotline: 1900 636 425 – 0918 160 311
Facebook: Thammyviencosmo
Chi nhánh TP HCM: 47 Phạm Viết Chánh, quận 1
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.