Qua nhiều lần công tác tại Việt Nam, Kim Sung Eun trở thành cái tên quen thuộc khi giúp đông đảo phái đẹp Việt sở hữu diện mạo sắc nét với mày, mắt, môi đẹp tự nhiên như thật.

Những trải nghiệm khác biệt với nghệ nhân Kim Sung Eun

Từng trực tiếp làm đẹp cho các ngôi sao giải trí Hàn Quốc, danh tiếng của nghệ nhân Kim Sung Eun đã vượt ra khỏi biên giới xứ kim chi, được hàng triệu phái đẹp châu Á yêu thích, trong đó có Việt Nam. Chính thức hợp tác với Viện thẩm mỹ Lavender đầu năm 2016, qua 5 đợt công tác, phun thêu chuẩn Hàn được thực hiện bởi nghệ nhân Top 3 Hàn Quốc ngày càng thu hút phái đẹp nhờ sự khác biệt, tiên tiến.

Đối với chuyên gia Kim Sung Eun, không có dáng mắt, mày hay màu môi nào được coi là mốt. Tùy theo tỷ lệ khuôn mặt, màu tóc, phong cách và sở thích thời trang, trước khi thực hiện phun thêu, mỗi khách hàng đều được tư vấn và phác thảo các dáng mày khác nhau.

“Một cặp chân mày phù hợp không chỉ tôn thần thái của gương mặt, mà còn khơi dậy những đường nét tiềm ẩn của mỗi người”, bậc thầy phun thêu xứ Hàn nói về tầm quan trọng của đôi lông mày đối với phái đẹp.

polyad

Nhiều cô gái trẻ trung tự tin khoe mặt mộc sắc nét nhờ phun thêu 8D bởi nghệ nhân Kim Sung Eun. Xem chi tiết tại đây.

Giữa hàng nghìn chuyên gia phun xăm Hàn Quốc, nghệ nhân Kim Sung Eun đã tạo dựng phong cách riêng không thể nhầm lẫn khi luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn muốn sở hữu gương mặt mộc sắc nét, đẹp hút hồn ngay cả lúc mệt mỏi hay vừa ngủ dậy thì nghệ nhân Top 3 xứ kim chi là lựa chọn phù hợp.

Để thực hiện dáng mày đẹp như thật, nghệ nhân Kim Sung Eun đã ứng dụng kỹ thuật phun thêu 8D hiện đại Hàn Quốc tạo những sợi mày siêu mảnh tạo cảm giác mềm mại tự nhiên, đan xen với sợi mày thật, khó phát hiện khi quan sát ở cự ly gần. Chỉ tác động ở 0.2-0.3mm lớp thượng bì nên phun thêu 8D Hàn Quốc không gây chảy máu, không sưng đau hay bất kỳ tổn hại nào đến da.

polyad

Cận cảnh phun thêu 8D do nghệ nhân Kim Sung Eun trực tiếp thực hiện.

Cơ hội cuối cùng tân trang nhan sắc đón Tết cùng nghệ nhân Kim

Một trong những dịch vụ làm đẹp được phái đẹp lựa chọn trong tháng cận Tết là phun xăm thẩm mỹ. Tân trang nhan sắc với nghệ nhân Top 3 Hàn Quốc càng được chị em quan tâm đặc biệt nhờ ưu điểm đẹp ngay sau khi thực hiện, không sưng đau, có thể đi làm, đi chơi ngay mà không mất thời gian kiêng khem, nghỉ dưỡng.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cuối năm của phái đẹp, nghệ nhân Kim Sung Eun sẽ có đợt công tác tiếp theo tại Viện thẩm mỹ Lavender vào 8-9/1 tại hai cơ sở Hà Nội và TP HCM với số lượng khách hàng có hạn. Hiện, cơ hội phun thêu với chuyên gia Kim chỉ còn 10 suất. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Viện thẩm mỹ Lavender cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý nhằm đảm bảo chất lượng phun thêu Hàn Quốc cao cấp. Kỹ thuật phun 8D sử dụng bút thiết kế chuyên dụng, mực nhập khẩu với bảng màu đa dạng, an toàn với mọi loại da, đảm bảo mực lên chuẩn màu, bền màu. Sau 3-5 năm, màu sắc của mắt, môi, mày nhạt dần đi chứ không lem, ám xanh như mực phun xăm thông thường.

Nhờ tỉ mỉ ngay từ khâu đầu tiên đến bước cuối cùng, đông đảo phái đẹp đều hài lòng với kết quả phun xăm mắt môi mày với nghệ nhân Kim Sung Eun.

polyad

Không chỉ có kinh nghiệm về thầm mỹ, nghệ nhân Kim Sung Eun còn sở hữu kỹ năng y tế chuyên nghiệp, khiến khách hàng yên tâm khi phun xăm.

Chỉ còn 3 ngày đăng ký phun thêu với nghệ nhân Kim Sung Eun, bạn có thể liên hệ hotline 090 230 8888 đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt của phun thêu chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ phun thêu Hàn Quốc uy tín
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.