Mỡ cứng, mỡ tích trữ dày do sinh nhiều con có thể xử lý dễ dàng và hiệu quả với công nghệ Cavi Deluxe, giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng chuẩn.

Bụng mỡ tích tụ qua thời gian

Giảm mỡ bụng vốn không đơn giản, với người bị béo bụng, mỡ thừa tích trữ lâu năm lại càng khó khăn hơn. So với những vùng khác, bụng là vị trí dễ tích tụ tế bào mỡ do tập trung nhiều nhóm cơ lỏng lẻo, liên kết yếu. Khi quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể diễn ra chậm vì ít vận động, năng lượng thừa không được đốt cháy có thể chuyển thành dạng mỡ và ứ đọng thành mảng tại vùng bụng.

polyad

Bụng mỡ lâu năm không chỉ phá hoại vóc dáng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, nhất là với tuổi trung niên.

Qua mỗi giai đoạn, nhất là sau sinh con, quá trình tích tụ càng lâu, mỡ dưới da càng dày và xơ cứng. Với những người có mỡ bụng lâu năm, thành bụng thường dày và cứng hơn do thời gian tích lũy dài. Lúc này các mô mỡ liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành khối mỡ dày, có độc tố toxin bao bọc bên ngoài, chưa kể còn nằm lẫn với các cơ quan nội tạng, vì thế, muốn loại bỏ chúng là điều khó khăn.

Bác sĩ Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết: “Thông thường, tình trạng mỡ bụng lâu năm phổ biến ở những người có chế độ dinh dưỡng bất hợp lý, rối loạn nội tiết tố nữ, phụ nữ sau sinh, ít vận động và bắt đầu có tuổi. Đặc biệt ở phụ nữ trung niên, khả năng hấp thụ dinh dưỡng, chuyển hóa năng lượng đã chậm đi, mức độ vận động thấp trong khi lượng thức ăn nạp vào cơ thể vẫn như cũ, dẫn đến việc tích mỡ nhiều hơn, dày hơn bình thường là điều không thể tránh khỏi.

Giải cứu bụng mỡ lâu năm với công nghệ Cavi Deluxe

Để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, nhiều người bị mỡ bụng lâu năm thường e dè trong việc ăn kiêng, uống thuốc giảm cân… bởi suy nghĩ mỡ thừa không thể cải thiện hết. Tuy nhiên, mỡ thừa lâu năm không chỉ ảnh hưởng tới vóc dáng, mà còn là nguồn cơn nghiêm trọng của nhiều bệnh tật nguy hiểm do mỡ nội tạng như đột quỵ, xơ vữa động mạch, đái tháo đường, gút, suy giảm trí nhớ, lão hóa sớm…

Do đó, phái đẹp cần nhanh chóng tìm được phương pháp điều trị phù hợp, mạnh mẽ để xử lý tận gốc mỡ thừa hiệu quả, tránh nguy cơ bệnh tật về lâu dài.

polyad

Cavi-Deluxe là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tiên tiến, an toàn, hiện đại, giúp triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả và tái tạo săn chắc da bụng nhanh chóng.

Sự ra đời của công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe được xem là bước tiến mới nhằm giảm mỡ, kiểm soát mỡ thừa, tạo dáng cơ thể không có tác động dao kéo. Công nghệ này sử dụng các bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz bắn phá và tiêu hủy tận gốc các mô mỡ dày, cứng. Ngay cả tế bào mỡ nằm ở tầng sâu, cứng chắc nhất cũng có thể được hóa lỏng và loại bỏ khỏi cơ thể nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng từ các bước sóng với nhiệt độ thích hợp được đưa sâu xuống bề mặt da nhằm hàn gắn toàn bộ hệ thống collagen, elastin đứt gãy, kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen tự nhiên, giúp tái tạo bề mặt da, tránh hiện tượng da chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo sau khi giảm mỡ.

polyad

Mỡ thừa được xử lý tới 97%, tương đương 8-20cm vòng eo giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Ưu điểm giảm mỡ nổi bật từ Cavi Deluxe

Giải pháp này có thể thu gọn 8-20cm vòng eo, tương đương 97% mỡ thừa; tạo dáng đường cong chữ S thon thả, nuột nà; cải thiện đến 80% tình trạng rạn da, chảy xệ, chùng nhão.

Cavi Deluxe còn được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, phù hợp với bà mẹ sau sinh và đang cho con bú; không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến sức khỏe tuổi trung niên; không để lại sẹo và không gây biến chứng. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.