Thứ ba, 17/1/2017 15:00 GMT+7

Thanh lịch, duyên dáng mà vẫn thời thượng, cuốn hút là điểm nhấn xuyên suốt trong những gợi ý trang phục dành cho Tết của Ferosh.

Ra mắt từ tháng 6/2016, Ferosh là website thương mại điện tử tại Việt Nam tập trung vào phân khúc thời trang thiết kế cao cấp. Sản phẩm tại Ferosh không chỉ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu thời trang lớn như Hà Trương, Lea's by Lê Hà, Vũ Trần Đức Hải, Ôchê, La Phạm mà còn đem tới các gợi ý phong cách cho khách hàng muốn khẳng định dấu ấn cá nhân. Phái đẹp có thể tham khảo một số mẫu trang phục dưới đây để dịp Tết thêm rạng rỡ và sành điệu.

polyad

Áo dài cách tân là lựa chọn được nhiều người nhắc đến trong dịp Tết 2017. Thiết kế trên nền chất liệu gấm cao cấp mang tới sự sang trọng và quý phái cho người mặc. Phái đẹp có thể thoải mái kết hợp trang phục với quần lụa truyền thống, quần culottes hay chân váy.

polyad

Áo khoác lông kết hợp với đầm hai dây maxi mang lại vẻ cá tính và quyến rũ cho người mặc.

polyad

Áo khoác giả da màu đỏ đun kết hợp cùng bộ vest là một sự phá cách đầy mới mẻ tạo nên phong cách lịch lãm, mang nhiều dấu ấn nữ quyền cho người mặc.

polyad

Áo khoác kết hợp với áo len cổ lọ và quần suông sẽ làm bạn thêm cá tính trong năm mới. Tại Ferosh, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều item phù hợp với gu thời trang của bản thân.

polyad

Dấu ấn và sự nổi bật được thể hiện một cách tinh tế thông qua áo phông đen đơn giản, kết hợp với áo bò không tay đính hoạ tiết. Tại Ferosh, người mua được trải nghiệm hàng loạt phong cách ăn mặc khác nhau. Cụ thể, với chức năng “Complete Your Outfit” (hoàn thiện phong cách), người dùng có thể hoàn thiện phong cách của mình với chỉ vài cú click chuột đơn giản.

polyad

Phái đẹp cũng có thể tạo sự thoải mái trong chiếc quần dài ống loe sọc trắng kết hợp cùng áo kimono cổ vest lạ lẫm. Gợi ý trang phục đến từ Ferosh không đơn thuần chỉ là kiểu dáng quần áo mà còn là cách kết hợp chất liệu, màu sắc và sự định hình phong cách.

polyad

Nếu những bữa tiệc năm mới khiến bạn trở nên bận rộn và mệt mỏi, hãy diện một chiếc đầm trắng tinh khôi, đơn giản để tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Ferosh là trang thương mại điện tử phân phối sản phẩm thời trang trực tiếp từ nhà thiết kế trong và ngoài nước. Ferosh cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Không chỉ tiếp cận với nhiều thiết kế đa dạng, khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm online tinh tế và đơn giản. Các sản phẩm trên có bán tại www.ferosh.vn.

(Nguồn: Ferosh)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.