Với liệu trình Face Skin Detox ứng dụng công thức từ Hàn Quốc, bạn có thể sở hữu làn da rạng rỡ, lên tone trắng hồng, mịn màng trong những ngày đầu năm mới.

Không khí xuân đang cận kề, nhiều gia đình tất bật sắm sửa, tân trang nhà cửa đón Tết, tuy nhiên, không ít chị em lại "đau đầu" bởi tàn tích của thời gian, tuổi tác in hằn lên làn da: nếp nhăn, rám nắng, da sạm, đồi mồi và tàn nhang. Điều này khiến không ít phụ nữ mất dần sự tự ti, thậm chí tự cô lập mình với mọi người xung quanh.

Làm gì để xóa bỏ mặc cảm, lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ để tự tin đón Tết là băn khoăn của hàng nghìn phụ nữ đang có nhu cầu cải thiện, làm đẹp da.

Khi các phương pháp như uống thuốc, thoa kem… lên những vùng da bị tổn thương không đem lại hiệu quả, thậm chí tốn nhiều thời gian và tiền bạc thì sự phát triển của các công nghệ chăm sóc da tiên tiến được xem là phù hợp.

cong-thuc-giup-da-len-tone-trong-4-ngay-de-tu-tin-don-tet

Tết đến xuân về là thời điểm chị em có nhu cầu làm đẹp cao, đặc biệt là chăm sóc da.

Được đông đảo phụ nữ Hàn Quốc tin dùng, công thức chăm sóc da đặc biệt Face Skin Detox đã có mặt tại Việt Nam và ứng dụng tại chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á. Chỉ sau liệu trình điều trị 4 ngày, Face Skin Detox có thể tác động làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ các sắc tố gây sạm, nám, tàn nhang, hạn chế sự trở lại của chúng, trả lại làn da sáng đều màu, mịn màng. Đây là công thức do tiến sĩ Park Hyo Jin nghiên cứu và phát triển tại xứ kim chi. Nhiều chị em đã thoát khỏi mặc cảm, tự ti vì làn da sạm màu và nám sau khi lựa chọn Face Skin Detox.

Là chuyên gia có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc da, tiến sĩ Park Hyo Jin đã nghiên cứu và tạo ra công thức chăm sóc da phù hợp dựa trên liệu trình Face Skin Detox cho người Việt với mức giá ưu đãi.

Quy trình thực hiện công thức Face Skin Detox diễn ra an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Sau khi được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám và xác định tình trạng da, khách hàng được trải nghiệm liệu trình làm sạch da đặc biệt này.

cong-thuc-giup-da-len-tone-trong-4-ngay-de-tu-tin-don-tet-1

Face Skin Detox công thức làm sạch từ sâu bên trong đem lại làn da trắng hồng rạng rỡ, được nhiều phụ nữ Hàn Quốc tin dùng.

Face Skin Detox sử dụng nhiều loại công nghệ, máy móc tiên tiến cùng các dưỡng chất tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị. Sau khi được tẩy trang và làm sạch bề mặt da, mặt nạ Carbon Peel có thể giúp tia laser đi sâu vào trong bên da, nhanh chóng loại bỏ các hắc sắc tố, vi khuẩn gây sạm da, trả lại làn da đều màu sáng đều.

Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Yellow Laser quét sạch hắc tố, làm da mịn màng. Bước sóng 1064 nm tác động quét sạch melamin, tẩy tế bào chết đồng thời thanh lọc da, tái tạo da mặt trở nên sáng hồng, sạch mịn.

Giải pháp này kết hợp với ánh sáng Photo Light làm lành da, tăng khả năng tái tạo, kích thích sản sinh collagen giúp da chắc khỏe từ sâu bên trong. Sau đó, chuyên gia sử dụng các dưỡng chất vitamin C và dưỡng chất HA để cung cấp vitamin C cho da, đồng thời bổ sung dưỡng chất HA làm mướt và sáng da. Mặt nạ Soothing Mask tác động tăng độ ẩm, giúp da mềm mịn ngay sau khi điều trị.

cong-thuc-giup-da-len-tone-trong-4-ngay-de-tu-tin-don-tet-2

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu của chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành liệu trình Face Skin Detox cho khách hàng.

Chỉ sau 4 lần điều trị với Face Skin Detox, bạn có thể cảm nhận rõ sự thay đổi trên làn da của mình. Đặc biệt, với mức giá 1,2 triệu đồng cho một lần điều trị, công thức thay da đến từ Hàn Quốc - Face Skin Detox được nhiều chị em lựa chọn trong những ngày giáp Tết.

Với mong muốn đem cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp công nghệ cao cho người Việt, những năm qua, Đông Á Beauty nỗ lực không ngừng để phát triển, mở rộng mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc. Với 9 chi nhánh từ Bắc vào Nam được đầu tư hàng tỷ đồng tại mỗi cơ sở, Đông Á Beauty dần khẳng định thế mạnh và tạo lập vị thế riêng trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp công nghệ cao.

Trong không khí năm mới, chào đón xuân Đinh Dậu 2017, Đông Á Beauty tặng nhiều phần quà giá trị khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây. Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để được nhận những ưu đãi cùng Đông Á Beauty. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á
Hotline: 1900.6499
Website: dongabeauty.vn
Fanpage: ThamMyDongA
Chi nhánh TP HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận7 - 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình - 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chi nhánh TP. Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Chi nhánh TP Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu - Lê Chân
Chi nhánh Bình Dương: 12 Lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một.
Chi nhánh Cần Thơ: 28 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.