Bắt đầu từ 8h ngày 11/1, Leflair mở 'Cuộc chiến săn hàng hiệu' với nhiều sản phẩm thời trang ưu đãi lớn.

"Shopping Battle - cuộc chiến săn hàng hiệu" là một trong những chương trình nổi bật và thành công trong năm qua của Leflair - trang web mua sắm hàng hiệu giảm giá tại Việt Nam. Năm nay, Leflair tiếp tục thực hiện chương trình này để chào đón xuân Đinh Dậu 2017.

Theo đó, "Cuộc chiến săn hàng hiệu" khởi động vào 8h, ngày 11/1. Các tín đồ Việt có thể lựa chọn nhiều món hàng yêu thích với mức ưu đãi lên đến 80-90% như Gucci, Tom Ford, Swarovski, Pandora, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Oasis, Levi’s, Nike, BCBG, Pedro, Charles & Keith, Elizabeth Arden... với nhiều mặt hàng đa dạng. Các ưu đãi mới sẽ được cập nhật  hàng giờ để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn. Tham gia "Shopping Battle - cuộc chiến săn hàng hiệu" tại đây.

Một số sản phẩm trong chương trình:

san-hang-hieu-tren-leflair

co-hoi-san-hang-hieu-tren-leflair-1

co-hoi-san-hang-hieu-tren-leflair-2

co-hoi-san-hang-hieu-tren-leflair-3

co-hoi-san-hang-hieu-tren-leflair-4

san-hang-hieu-tren-leflair-2

san-hang-hieu-tren-leflair-1

san-hang-hieu-tren-leflair

Trong lần tổ chức đầu tiên, "Shopping Battle - Cuộc chiến săn hàng hiệu" thu hút hơn 100.000 hội viên tham gia với lượt truy cập tăng gấp 10 lần ngày thường, trong đó có 15.000 hội viên mới. Các sản phẩm nhanh chóng hết hàng chỉ trong một tiếng đầu sau khi chương trình diễn ra. Đội ngũ Leflair hoạt động liên tục để đảm bảo mọi khách hàng đều được tham gia săn hàng hiệu một cách thoải mái.

(Nguồn: Leflair)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.