Thứ năm, 12/1/2017 09:00 GMT+7

Là giáo viên dạy Zumba tại một trung tâm tập thể hình và yoga ở Hà Nội, Mai Linh khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sắc vóc trẻ trung dù đã bước qua ngưỡng 40.

co-giao-43-tuoi-gay-bat-ngo-voi-nhan-sac-tre-nhu-gai-20

Mai Linh tâm sự, trước đây cô tốt nghiệp MBA tại Brussels (nước Bỉ), từng làm Phó giám đốc trung tâm tư vấn và đào tạo doanh nghiệp (HSB) Đại học Quốc Gia Hà Nội. Công việc bận rộn khiến người đẹp không có thời gian chăm sóc bản thân. Sau khi tham gia một lớp nhảy Zumba, cô mới nhận ra niềm đam mê thực sự. Cô quyết định từ bỏ công việc được nhiều người mơ ước để trở thành giáo viên dạy nhảy Zumba.

polyad

Với phong cách nhí nhảnh và gương mặt trẻ trung, Mai Linh thường bị nhầm là bạn của cô con gái hơn 20 tuổi đang du học nước ngoài.

polyad

Mai Linh cho biết cô là người mạnh mẽ, độc lập và có cá tính. Người đẹp 43 tuổi cũng khắt khe trong việc ăn uống, tập luyện. Để có được nhan sắc như hiện tại, ngoài việc chăm chỉ đi dạy - một cách luyện tập giữ gìn vóc dáng, hàng ngày cô áp dụng phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản để giữ sức khỏe và dưỡng da.

co-giao-43-tuoi-gay-bat-ngo-voi-nhan-sac-tre-nhu-gai-20-3

Ngoài nước ép trái cây, Mai Linh dùng nước uống 82x collagen của Nhật. Phụ nữ Nhật thường sử dụng loại nước uống có tác dụng làm đẹp tự nhiên từ bên trong, vừa đem lại dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể khoẻ mạnh, vừa giúp da căng mịn và tươi trẻ. 

polyad

Trong nhiều loại collagen trên thị trường, Mai Linh chọn sản phẩm này vì chúng chứa hàm lượng collagen cao. Hơn nữa, so với dạng bột hoặc viên nén, dạng thủy phân 120.000 mg đem lại hiệu quả cao hơn vì nhanh chóng thấm vào cơ thể. Nhờ bổ sung collagen hàng ngày, da của cô đẹp hơn và xương khớp chắc khỏe, cơ thể dẻo dai. Người đẹp chia sẻ, phụ nữ dù có ăn uống, tập luyện thế nào, nếu không bổ sung vitamin khoáng chất thì không thể khỏe và đẹp như mong muốn.

polyad

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Mai Linh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc không tuổi. Hiện nữ giáo viên có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc cùng người chồng trẻ kém cô gần chục tuổi. Nhìn hai vợ chồng đứng cạnh nhau, nhiều người nhầm tưởng họ bằng tuổi. Mai Linh cho biết cô hài lòng với cuộc sống và công việc hiện tại.

Sản phẩm nước uống làm đẹp da cao cấp từ Nhật Bản 82X

Nhà phân phối: Công ty Xuất nhập khẩu và Thương mại Lychee

Địa chỉ: số 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Website: lycheegroup.vn

Fanpage: 82xbeauty

(Nguồn: Lychee)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.