Lệ Hằng, Minh Tú, Hoàng Yến đều thể hiện bản lĩnh, hoàn thành nốt phần trình diễn một cách tự tin.

Những sự cố trên sàn runway như người mẫu "vồ ếch", tuột giày, quên kịch bản... vẫn thường xuyên xảy ra cả ở Việt Nam lẫn trên thế giới. Tuy nhiên, cách xử lý sau sự cố của các người đẹp mới là chủ đề khiến dư luận quan tâm hơn. Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thể hiện sự chuyên nghiệp, 5 chân dài Việt sau đây đều được khen ngợi dù màn catwalk của họ không thực sự suôn sẻ.

1. Lệ Hằng suýt ngã ở Miss Universe 2016

Mới đây, trong phần trình diễn trang phục áo tắm thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ, đại diện Việt Nam bất ngờ bị mắc gót giày vào khe sân khấu, khiến cô lảo đảo và suýt té ngã. Trước các quan khách quốc tế cùng áp lực trình diễn, người đẹp 9X vẫn tự tin và lập tức lấy lại thăng bằng.

cach-xu-ly-cua-5-my-nhan-viet-khi-gap-su-co-catwalk

Lệ Hằng diễn áo tắm ở Miss Universe 2016.

Sau đó, cô chắp tay xin lỗi khán giả trước khi hoàn thành phần catwalk với thần thái rạng rỡ, tự nhiên.  Màn thể hiện của Lệ Hằng được đánh giá là bản lĩnh, lễ phép, giúp cô thu về vô số lời khen và khích lệ, không chỉ từ khán giả có mặt mà còn trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Video Lệ Hằng trẹo chân suýt ngã:

2. Minh Tú rơi giày trên sàn diễn

Khi tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Alvin Fernandez (Australia) tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, người mẫu Minh Tú đã bị rơi giày trong lúc đang sải bước. Do phải đổi đồ vào phút chót, cô phải mang một đôi sandal cỡ 38, nhỏ hơn hẳn size chân 40 của mình.

Khi bước qua nửa sàn runway, Minh Tú không may bị tuột một chiếc giày. Cô cho biết bản thân lúc đó "rất bối rối, căng thẳng nhưng cứ theo cảm tính mà làm". Cô cố gắng kiễng một chân, giữ dáng đi thẳng tự nhiên chỉ với một bên giày còn lại. Nỗ lực của nàng mẫu đã nhận được sự tán thưởng từ đông đảo khán giả.

cach-xu-ly-cua-5-my-nhan-viet-khi-gap-su-co-catwalk-1

Minh Tú gây ấn tượng với khả năng catwalk "chân có chân không".

3. Hoàng Yến vấp ngã liên tiếp

Trong show thời trang thứ 9 của Đỗ Mạnh Cường với tên gọi "The Little Black Dress", diễn ra vào ngày 9/12 vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị chuột rút giữa chừng nên đã liên tiếp ngã khuỵu xuống sàn. Các yếu tố gây khó khăn cho quá trình di chuyển của cô là đôi giày cao 25 cm, đường băng dài tới 480 mét, sàn gỗ nhiều chỗ mấp mô và trang phục có kích thước cồng kềnh, trọng lượng lớn.

cach-xu-ly-cua-5-my-nhan-viet-khi-gap-su-co-catwalk-2

Hoàng Yến chật vật catwalk cùng bộ đầm nặng 30 kg.

Dù nhiều áp lực bủa vây nhưng chân dài kỳ cựu của làng mẫu Việt vẫn chứng tỏ được bản lĩnh, cố gắng đứng dậy hoàn thành màn diễn với thần thái kiêu kỳ đầy cuốn hút.

Video Hoàng Yến ngã liên tiếp trong show Đỗ Mạnh Cường:

>> Xem tiếp

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.