Á hậu Biển xanh toàn cầu 2015 chọn phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi để thay đổi nhan sắc, có nhiều cơ hội nghề nghiệp và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Mới đây, Á hậu Kim Nguyên khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ bởi gương mặt đẹp “tỷ lệ vàng” so với trước. Cô chia sẻ vừa phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn thay đổi ngoại hình, mong gặp may mắn hơn trong cuộc sống.

"Trước đây, tôi không hài lòng vì chiếc mũi của mình vì nó gây bất lợi mỗi khi lên hình, thậm chí, công việc cũng không thuận lợi, kém may mắn hơn người khác, vì thế, tôi quyết định sửa mũi", người đẹp 9x chia sẻ.

polyad

Á hậu Kim Nguyên lúc chưa tân trang nhan sắc.

Vốn sợ đau và ngại tiêm chích, Kim Nguyên cho biết, sau hơn 2 tiếng phẫu thuật sửa mũi S-line cấu trúc, mọi chuyện diễn ra khá nhẹ nhàng. "Sửa mũi S-line cấu trúc không đau đớn như mọi người vẫn nghĩ. Tôi được thực hiện dưới dạng tiền mê, lúc ngủ, lúc thức mơ màng cho đến khi phẫu thuật xong. Trong hai ngày đầu sau phẫu thuật, mũi chỉ hơi bị sưng nhẹ, những ngày tiếp theo thì trở lại bình thường", Kim Nguyên nói.

Hơn 2 tháng sau sửa mũi, Kim Nguyên tự tin với gương mặt đẹp không tỳ vết và ăn hình hơn, liên tục “trúng show” quảng cáo, diễn thời trang và tham dự sự kiện… Gương mặt đẹp rạng ngời giúp cô gái trẻ gặp nhiều may mắn so với trước đây. Thậm chí, nhiều bạn bè còn nhận xét Kim Nguyên ngày càng gợi cảm và đầy đặn hơn. Trước “nghi án” nâng cấp vòng một, Á hậu cho biết: “Với tôi, vẻ gợi cảm cũng là một trong những 'vũ khí' quan trọng. Vòng ngực đẹp giúp phái nữ ăn mặc đẹp và sành điệu hơn, đồng thời cũng tự tin hơn trong giao tiếp. Làm đẹp bằng dao kéo không có gì sai vì không phải ai sinh ra cũng đẹp như mong muốn".

"Tôi nghĩ, nhan sắc chiếm tới 60% sự thành công của một người nghệ sĩ, 40% còn lại là do tài năng, đạo đức và may mắn. Quan trọng là mình đừng lạm dụng và phải chọn địa chỉ uy tín. Tôi cũng ủng hộ chị em nâng cấp vòng một để hoàn thiện nhan sắc”, Kim Nguyên nói thêm.

polyad

Người đẹp vừa phẫu thuật sửa mũi Sline câu trúc để hoàn thiện ngoại hình.

Theo bác sĩ Hiệp Lợi, phần lớn khách hàng đến Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi để khắc phục tình trạng mũi bị hư hỏng do phẫu thuật trước đó. Ngoài ra, còn nhiều trường hợp sửa mũi vì muốn “lột xác” ngoại hình để chào đón may mắn. 

Về kỹ thuật sửa mũi S-line cấu trúc, bác sĩ Lợi chia sẻ, khi tạo dáng chiếc mũi, sụn nhân tạo được sử dụng rất ít để nâng sống, còn phần đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) an toàn, thân thiện với cơ thể. Phương pháp có thể khắc phục được nhược điểm như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi.

Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn đi kèm với phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch, tạo mũi kín, lỗ mũi hình giọt nước (chữ A) thon gọn, bền lâu.

polyad

Á hậu chụp ảnh cùng vợ chồng bác sĩ Hiệp Lợi sau thẩm mỹ.

Mừng Tết 2017, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi:

Giảm 20% các dịch vụ về mũi và mắt bao gồm: nâng mũi Hàn Quốc giảm còn 8 triệu; nâng mũi bọc sụn giảm còn 16 triệu; nâng mũi Sline cấu trúc giảm còn 28 triệu; cuốn cánh mũi giảm còn 6,4 triệu; cà xương mũi giảm còn 8 triệu; cắt mắt hai mí; nhấn mí Hàn Quốc - mở rộng khóe mắt - mở rộng đuôi mắt - lấy bọng mắt giảm còn 7,2 triệu. Riêng dịch vụ treo chân mày giảm 40%, còn 5,4 triệu.

Nâng ngực nội soi túi tròn giá 60 triệu, giảm còn 45 triệu; túi giọt nước giá 70 triệu, giảm còn 55 triệu. Riêng đối với khách hàng chọn giáo sư, bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật nâng ngực sẽ được giảm còn 65 triệu (cả hai loại đều là túi gel của Mỹ do hãng Mentor sản xuất, được tổ chức FDA (Mỹ) và CE chứng nhận an toàn).

Ngoài ra, bệnh viện còn ưu đãi độn cằm Vline cố định, giảm còn 15,3 triệu; cắt môi trái tim và tạo khóe môi cười cùng giá giảm còn 13,6 triệu; cắt mỏng môi giảm còn 11,2 triệu; hạ xương gò má giảm còn 45 triệu. Các dịch vụ gọt hàm Vline, phẫu thuật hàm hô, hàm móm, giảm còn 60 triệu đồng. Các dịch vụ còn lại giảm 10% gồm: căng da mặt cổ điển; căng da mặt chỉ V-loc; căng da trán; ghép mỡ; hút mỡ bằng sóng siêu âm; cấy tóc; cắt lúm đồng tiền...

Đặc biệt, Hiệp Lợi giảm 50% khi khách hàng chọn giáo sư, bác sĩ Hàn Quốc Won Min Yoo phẫu thuật thẩm mỹ trong hai ngày 7/1 và 8/1.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.