Thứ năm, 5/1/2017 12:00 GMT+7

Liệu pháp cấy tan mỡ bụng Super Diet, trẻ hóa da Ultra Brightening và tắm trắng tảo biển Nhật Bản là bí quyết giúp giọng ca 'Ngày mai' luôn xinh đẹp, rạng rỡ.

ba-lieu-phap-lam-dep-giup-toc-tien-luon-toa-sang

Để sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, Tóc Tiên thường xuyên áp dụng những biện pháp làm đẹp hiện đại tại Ruco Spa. Cũng như nhiều phụ nữ khác, nữ ca sĩ ưa chuộng các phương pháp làm đẹp không xâm lấn vì tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi ro và hiệu quả cao. 

ba-lieu-phap-lam-dep-giup-toc-tien-luon-toa-sang-1

Một trong những dịch vụ thẩm mỹ được Tóc Tiên yêu thích là liệu pháp Super Diet - cấy tan mỡ vùng bụng công nghệ Tây Ban Nha. Phương pháp này giúp nhiều cô gái loại bỏ lượng lớn mỡ thừa, thoát khỏi vòng eo bánh mì và tự tin diện mọi trang phục. Tổng vòng bụng của bạn có thể giảm đến 30cm chỉ sau một gói liệu trình.

ba-lieu-phap-lam-dep-giup-toc-tien-luon-toa-sang-2

Sử dụng tia Laser 4D thế hệ mới là phương pháp làm đẹp được lòng Tóc Tiên. Tia laser với các bước sóng và tia sáng khác nhau giúp giải quyết vấn đề lão hóa, sẹo rỗ, tàn tích không mong muốn. Làn da bạn trở nên mịn màng, căng tràn sức sống với liệu pháp Ultra Brightening - trẻ hóa da công nghệ Thụy Sĩ. Tia laser 4D có thể loại bỏ tế bào chết, tác động sâu xuống lớp hạ bì, đánh thức các tế bào eslatin và collagen sản sinh tự nhiên, giúp da sáng bật tone.

ba-lieu-phap-lam-dep-giup-toc-tien-luon-toa-sang-3

Một trong những phương pháp nuôi dưỡng da toàn thân Tóc Tiên hay áp dụng là liệu pháp làm trắng da từ tinh chất thiên nhiên. Tắm trắng tảo biển Nhật Bản chứa nhiều khoáng chất và các enzyme nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở da, đem đến hiệu quả trắng sáng như ý.

ba-lieu-phap-lam-dep-giup-toc-tien-luon-toa-sang-4

Ngoài tắm trắng tinh chất tảo Nhật, liệu pháp lăn mướt phủ bóng bột kim cương Hàn Quốc còn giúp giọng ca "Ngày mai" cải thiện nhan sắc. Tinh chất kim cương giàu khoáng chất có thể đem lại cho bạn làn da căng bóng, rạng rỡ tức thì và chống lại sự lão hóa, ô nhiễm trong không khí.

ba-lieu-phap-lam-dep-giup-toc-tien-luon-toa-sang-5

Để sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng mảnh mai, chị em có thể tìm hiểu những liệu trình làm đẹp tại Ruco Spa và đặt lịch hẹn tư vấn qua hotline (08) 39 258 188.

Liên hệ: Ruco Spa
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.