Phương pháp Yuki tại spa Mỹ Linh giúp bạn thực hiện cả hai mục tiêu dưỡng trắng da và chống lão hóa trong cùng một liệu trình chỉ 10 ngày trước Tết.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là tới Tết, không ít chị em sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng vào các loại mỹ phẩm đắt tiền để dưỡng da trắng sáng, thế nhưng, họ phải mất khoảng 2-3 tháng mới có hiệu quả. Vì vậy, nhiều phụ nữ quyết định áp dụng phương pháp làm trắng da nhanh, tự nhiên, không xâm lấn, đảm bảo an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài sau trị liệu.

polyad

Saigon Smile Spa 4 năm liên tiếp đạt cup Tin & Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất 2016".

Vừa trắng da, vừa chống lão hóa

Phương pháp làm trắng da chống lão hóa Yuki do Tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Nhật Bản - McCoy nghiên cứu và sản xuất.

Ưu điểm nổi bật của giải pháp này là hướng đến làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong; không bắt nắng và không hồi màu da cũ sau trị liệu; đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa như sạm nám, lỗ chân lông to, da chùng nhão, có nếp nhăn, đặc biệt quanh vùng mắt... Đây cũng là giá trị cốt lõi của phương pháp trắng da Yuki khi tích hợp song song chức năng chống lão hóa.

Phương pháp này còn duy trì nguyên tắc của người Nhật như an toàn, tự nhiên, thân thiện với cơ chế sinh lý của con người, không bong tróc, không lột tẩy... Các ưu điểm này được tạo nên từ sự kết hợp giữa dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên của Nhật và 5 công nghệ trị liệu da tiên tiến: sóng siêu âm, công nghệ oxy, dòng điện phỏng sinh học, mặt nạ sinh học và công nghệ đông tuyết khóa ẩm.

polyad

5 công nghệ hiện đại R.E.T trong liệu trình dưỡng trắng Yuki. Xem chi tiết tại đây.

Tiết kiệm thời gian, giảm nửa chi phí

Liệu trình Yuki phù hợp với các "mẹ bỉm sữa", nữ nhân viên công sở, doanh nhân bận rộn cần tiết kiệm thời gian, đem lại hiệu quả trắng sáng da chỉ trong vòng 10 ngày, nhất là thời điểm trước Tết. Thay vì phải bỏ gấp đôi thời gian cho từng liệu trình làm trắng và trẻ hóa da, bạn có thể đạt được song song hai mục đích trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm một nửa chi phí.

Sau sinh, da chị Phương Anh (32 tuổi) trở nên đen sạm và mất độ sáng bóng tự nhiên, thần sắc luôn mệt mỏi như người thiếu ngủ. Chị đã thử nhiều phương pháp dưỡng trắng nổi tiếng và đắt đỏ trên thị trường, nhưng kết quả không như mong đợi. Chỉ sau một liệu trình Yuki (10 buổi), làn da chị trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông se khít, quầng thâm quanh mắt giảm, nếp nhăn nhỏ và nông mờ đi.

polyad

Chị Phương Anh chia sẻ: “Giờ đây, mỗi khi ra ngoài tôi chỉ cần thoa chút son da đã sáng. Bạn bè và đồng nghiệp bất ngờ khi tôi phục hồi làn da sáng mịn như thời con gái chỉ trong thời gian ngắn”. Xem chi tiết tại đây.

Với những hiệu quả nổi bật, phương pháp Yuki tại Saigon Smile Spa được hàng nghìn chị em chọn làm đẹp trước Tết.

Nhân dịp năm mới và mừng sự kiện nhận thưởng Trusted Brand do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế tổ chức, Saigon Smile Spa dành tặng ưu đãi kép: giảm 56% (chỉ còn 740.000 đồng) buổi trải nghiệm đầu tiên và tặng voucher tiền mặt từ 3,36 đến 6,72 triệu đồng cho 100 khách hàng nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.