Thứ hai, 12/12/2016 17:00 GMT+7

Có mặt tại show thời trang mới của Đỗ Mạnh Cường, bà chủ của Thea Beauty Solutions - Valencia Trần chia sẻ mong muốn đem đến cơ hội làm đẹp cho tất cả mọi người.

thuong-hieu-lam-dep-muon-nang-tam-ve-dep-viet-trong-show-thoi-trang-cua-do-manh-cuong-xin-edit

Là bạn bè thân thiết với Đỗ Mạnh Cường, Valencia Trần - chủ thương hiệu làm đẹp Thea Beauty Solutions đặc biệt yêu thích tư duy thời trang của nhà thiết kế này. Đó cũng là lý do cô và spa của mình đồng hành cùng show diễn thứ 9 của Đỗ Mạnh Cường.

thuong-hieu-lam-dep-muon-nang-tam-ve-dep-viet-trong-show-thoi-trang-cua-do-manh-cuong-xin-edit-1

Xuất hiện tại show diễn, Valencia Trần gây ấn tượng với thiết kế đầm đen cổ điển và tinh tế, phù hợp với chủ đề “The little black dress” của sự kiện thời trang này. Người đẹp chia sẻ, chị quyết định tài trợ và đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường vì tin tưởng tầm vóc, tài năng và đồng quan điểm thẩm mỹ, tư duy cái đẹp của anh.

thuong-hieu-lam-dep-muon-nang-tam-ve-dep-viet-trong-show-thoi-trang-cua-do-manh-cuong-xin-edit-2

"Sự đồng hành của sắc đẹp và thời trang tiếp tục là cảm hứng cho những dự án, cái bắt tay của Thea Beauty Solutions trong năm mới", Valencia Trần khẳng định.

thuong-hieu-lam-dep-muon-nang-tam-ve-dep-viet-trong-show-thoi-trang-cua-do-manh-cuong-xin-edit-4

Người đẹp chia sẻ thêm: "Tôi muốn đem đến cơ hội làm đẹp cho tất cả mọi người. Hiện tại, chúng tôi có 5 cơ sở tại TP HCM và sẽ không dừng lại ở đó. Trong năm tới, tôi đặt mục tiêu tăng gấp đôi, mở rộng sự hiện diện ra khắp 3 miền, trong tương lai sẽ xây dựng 20 cơ sở trên toàn quốc".

thuong-hieu-lam-dep-muon-nang-tam-ve-dep-viet-trong-show-thoi-trang-cua-do-manh-cuong-xin-edit-3

Trần Bảo Sơn, Valencia Trần cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và bạn trai tại sự kiện.

tham-vong-nang-tam-ve-dep-viet-cung-do-manh-cuong-cua-ba-chuthea-beauty-xin-edit-5

Với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, nữ doanh nhân mong muốn giúp chị em cải thiện nhan sắc và tự tin hơn trong cuộc sống, biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình. 

thuong-hieu-lam-dep-muon-nang-tam-ve-dep-viet-trong-show-thoi-trang-cua-do-manh-cuong-xin-edit-7

Trong một số sự kiện gần đây, Valencia Trần thường tay trong tay xuất hiện cùng doanh nhân Niels Von Zweigbergk. Khi được hỏi bí quyết gìn giữ hạnh phúc, Valencia Trần chia sẻ: "Tôi không chủ đích đuổi theo hay trói buộc tình yêu, bởi khi mình xinh đẹp, biết yêu thương bản thân và có sự nghiệp ổn định, tình yêu trở thành bạn đồng hành chứ không phải là mục tiêu để đeo đuổi hay vất vả canh giữ.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.